Rickshaw là gì

Rickshaw trong Forex là gì?

Rickshaw là một mô hình nến nhỏ lạ mắt. Đó là mô hình nến Nhật Bản do dự một thanh. Trong thị trường ngoại hối, nó là một chỉ báo tốt về sự thay đổi xu hướng có thể xảy ra. Khi được kết hợp với các chỉ báo khác, đó là một cách tuyệt vời để kiếm tiền.

Rickshaw không phải là một tín hiệu đặc biệt đáng tin cậy trừ khi giá lên xuống một cách thường xuyên. Tuy nhiên, nó cho thấy các lực lượng cung và cầu đang bắt đầu cân bằng. Sử dụng xe kéo với các chỉ báo kỹ thuật khác có thể giúp bạn xác định những thay đổi này theo thời gian thực.

Xe kéo có nhiều biệt danh, nhưng cái mà bạn muốn xem kỹ nhất là doji chân dài. Loại doji này là một tín hiệu do dự với bóng trên và bóng dưới dài. Sử dụng xe kéo để tận dụng tối đa lợi ích của nó có thể là một lợi ích thực sự trong thị trường ngoại hối.

Một trong những cách tốt nhất để sử dụng doji này là kết hợp nó với một tín hiệu ngẫu nhiên quá bán. Cùng nhau, chúng có thể giúp bạn chọn đáy của một pullback. Tất nhiên, bạn cũng sẽ muốn xem xét tín hiệu đảo chiều và đảm bảo đặt mức dừng lỗ phù hợp. Nếu bạn đang sử dụng một biểu đồ có nhiều người tham gia, bạn có thể cần đợi cho đến khi các mô hình trở nên rõ ràng trước khi vào một vị trí.

Người đàn ông kéo xe là một tín hiệu tuyệt vời để giúp bạn đặt cược đúng hướng phương hướng. Rickshaw là gì Bạn nên kiểm tra các hình thức phân tích kỹ thuật khác, chẳng hạn như RSI, Fibonacci thoái lui và một chỉ báo cung và cầu tốt, vì những hình thức này sẽ cho bạn bức tranh chính xác hơn về tình trạng hiện tại của thị trường. Sử dụng kết hợp chiếc xe kéo và các chỉ báo đồ họa khác có thể giúp bạn xác định các mục tiêu lợi nhuận tiềm năng trong thời gian ngắn và cho bạn thời gian để điều chỉnh các vị trí của mình nếu cần.

Xe kéo là một tín hiệu tốt để bạn duy trì tâm trí, đặc biệt nếu bạn là một thương nhân dài hạn. Đó là một mẫu có vẻ ngoài trang nhã có thể được sử dụng để xác định xu hướng tăng tiếp theo trong danh mục đầu tư ngoại hối của bạn. Bạn có thể đủ may mắn để nắm bắt được các sắc thái của mô hình nến khó nắm bắt này.