Euro đã ổn định con tàu trước CPI khi lợi suất trái phiếu kho bạc nhảy vọt. EUR/USD thấp hơn

Đồng Euro đã ổn định con tàu trước CPI khi lợi tức trái phiếu kho bạc nhảy vọt
CPI trước đường cong của nó
Đồng Euro đã ổn định con tàu so với những ngày xưa, vì quyết định lãi suất mới nhất của Ngân hàng Trung ương Châu Âu và thông cáo báo chí đi kèm đã được đón nhận nồng nhiệt. ECB cũng công bố kế hoạch mở rộng chương trình mua trái phiếu thêm 100 tỷ USD.

Sự mất giá lớn nhất của đồng đô la so với đồng bảng Anh trong năm
Đồng bảng Anh đã giảm từ mức cao gần đây, trong khi giá vàng tiếp tục giảm xuống gần mức 1.850 đô la Mỹ/ounce khi các nhà đầu tư lo lắng về suy thoái kinh tế.

Đầu tư vào đồng Euro như một công cụ phòng ngừa rủi ro tiền tệ là một bước đi khôn ngoan, mặc dù phải trả giá đắt. Đồng euro giảm 0,37% trong ngày so với đồng đô la, trong khi bảng Anh cũng giảm 0,2%.

Đồng đô la quyền lực nhất thế giới
Trên thực tế, đồng đô la Mỹ đã trở thành đồng tiền dự trữ của thế giới kể từ khi nó được dỡ bỏ lệnh cấm ở Khu vực đồng tiền chung châu Âu vào năm 1994. Bất chấp các cuộc chiến thương mại toàn cầu, đồng đô la Mỹ vẫn giữ vững vị thế của mình so với các loại tiền tệ chính khác.

Tin tức và dữ liệu ngoại hối quan trọng nhất trong tuần từ ngày 3 đến ngày 9 tháng 3 năm 2018
Tin tức và dữ liệu ngoại hối quan trọng nhất trong tuần từ ngày 3 đến ngày 9 tháng 3 năm 2018 sẽ xuất hiện dưới dạng biên bản của Ngân hàng Trung ương Anh về cuộc họp chính sách tiền tệ tại Vương quốc Anh vào cuối ngày hôm nay. Ngoài ra, việc công bố số liệu CPI & GDP sắp tới của Hoa Kỳ sẽ rất quan trọng trong chương trình nghị sự.