Đô la Mỹ có nguy cơ như Fed, GDP Loom – Biểu đồ cần theo dõi

Đồng đô la Mỹ là tiền tệ chính trong nền kinh tế thế giới và phụ thuộc vào tỷ giá hối đoái của đồng đô la. Điều này sẽ xác định số tiền chi tiêu của cá nhân là một ví dụ đơn giản.

Theo dự báo mới nhất về USD: Đô la Mỹ có nguy cơ như Fed, biểu đồ GDP Loom cần theo dõi, một số người có thể thấy rằng nếu Đô la Mỹ tiếp tục mất giá so với Euro, Cục Dự trữ Liên bang sẽ phải hạ lãi suất. Nếu lạm phát giữ nguyên như người Nhật đang trải qua, thì đồng đô la sẽ mất giá. Chúng ta cũng sẽ phải thêm lạm phát vào giá sinh hoạt để xác định giá trị thực của đồng đô la.

Sự sụt giảm giá trị của đồng đô la có nghĩa là lạm phát cao hơn và giá hàng hóa sẽ tiếp tục tăng. Nếu Cục Dự trữ Liên bang giảm lãi suất, sẽ có sự gia tăng lạm phát và điều này sẽ làm tăng sức mua của tiền và hầu hết mọi người sẽ cố gắng tiết kiệm nhiều hơn.

Mặc dù giá trị của đồng đô la tiếp tục giảm, nhưng giá trị của nó sẽ tăng chậm vì mất sức mua. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ không muốn sử dụng nó cho đến khi chúng tôi thấy sức mua trở lại. Chúng ta cần xem Euro và điều này sẽ giúp chúng ta theo dõi chặt chẽ giá trị của đồng đô la.

Trong khi đồng Euro tiếp tục tăng giá và hiện cao hơn đồng đô la, đồng Euro tiếp tục suy yếu so với đồng đô la Mỹ. Đồng Euro có thể di chuyển xa khỏi đồng đô la nhưng điều tương tự không thể nói với đồng đô la vì lạm phát. Khi nhiều quốc gia trở nên giàu có, giá trị của đồng đô la trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào đồng Euro.

Hiện tại, đồng Euro đang ngồi dưới đồng đô la và đồng Euro có khả năng di chuyển xa hơn so với đồng đô la. Đồng Euro có thể sẽ mất giá và sau đó chuyển sang đồng đô la Mỹ. Ngoài ra, với đồng đô la Mỹ được thiết lập để tăng cường hơn nữa, điều này có thể gây khó khăn hơn cho việc mua hoặc bán Euro và điều này sẽ làm tăng sức mạnh của đồng đô la Mỹ.

Nếu lạm phát tăng và đồng đô la Mỹ yếu hơn Euro, sức mạnh của đồng đô la sẽ còn di chuyển nhiều hơn đối với đồng Euro. Đồng Euro sẽ buộc phải tăng cường và sức mạnh của đồng đô la sẽ tiếp tục suy yếu khi đồng Euro tiếp tục mạnh lên.

Mặc dù đồng Euro dự kiến ​​sẽ hướng tới đồng đô la Mỹ, EU vẫn yếu. Có khả năng đồng Euro có thể suy yếu hơn nữa và đồng Euro sẽ không mạnh bằng đồng đô la Mỹ.

Điều này sẽ khiến đồng Euro khó nắm giữ giá trị của đồng đô la và do đó, nó sẽ càng trở nên có khả năng thay thế bằng đồng đô la Mỹ. Sẽ có cơ hội thấp hơn để đồng Euro mất tất cả giá trị vì đồng đô la Mỹ suy yếu.

Nếu đồng Euro tiến gần đến đồng đô la Mỹ hơn đồng Euro sẽ cần tăng cường hơn nữa và điều này sẽ làm tăng sức mạnh của đồng đô la. Sẽ không khó để Euro vượt qua sức mạnh của đồng đô la và đồng Euro yếu hơn sẽ trở nên mạnh hơn so với đồng đô la Mỹ.

Để đánh bại đồng Euro, đồng Euro yếu hơn cần giảm giá hơn nữa và điều này sẽ khuyến khích sức mạnh của đồng đô la hơn nữa. Trong khi đó, sức mạnh của đồng Euro sẽ dần dần tiến đến sức mạnh của đồng đô la Mỹ.