Kiểm tra mức kháng USD / CAD: Phân tích giá đô la Mỹ sang Canada

Thế giới tài chính là một quá trình hàng ngày, với một số quốc gia có giao dịch tiền tệ của họ ở mức cực kỳ cao so với đồng đô la Mỹ. Khi những thị trường này trở nên quá đông đúc, như họ làm vào giữa ngày vào buổi sáng và đầu giờ chiều, đó là thị trường tiền tệ có liên quan nhiều nhất đến thế giới của chúng ta và là thứ chúng ta có thể sử dụng để làm lợi thế cho mình.

Nền kinh tế toàn cầu phụ thuộc vào ngoại tệ. Mọi người dành tất cả tiền bạc và thời gian của họ để mua sản phẩm và dịch vụ ở nước ngoài. Để tạo thuận lợi cho thương mại giữa các quốc gia, đồng đô la Mỹ đã được sử dụng làm chuẩn mực trong nhiều năm.

Đồng Euro, vốn là tiền tệ của nền kinh tế châu Âu, đã giao dịch rất gần với đồng đô la Mỹ trong vài năm qua. Đây là một xu hướng sẽ tiếp tục, trừ khi các nền kinh tế châu Âu bắt đầu mất đà, hoặc tiền tệ của chúng tôi tiếp tục thoát ra khỏi rổ toàn cầu mà nó hiện đang ngồi.

Để xem giỏ hàng toàn cầu sẽ di chuyển trong vài tháng tới, bạn cần xem xét đồng đô la Mỹ và thị trường tiền tệ Hoa Kỳ. Chúng ta hãy xem xét một ví dụ về các yếu tố xác định điều gì sẽ xảy ra khi một loại tiền tệ giao dịch với đồng tiền khác, sử dụng đồng đô la Mỹ so với đồng Euro.

Đồng đô la Mỹ là loại tiền tệ lớn nhất trong khu vực đồng Euro. Nếu đồng euro tiếp tục mất giá, thì đồng đô la Mỹ sẽ theo sau. Vì vậy, rổ tiền tệ toàn cầu đang bị vùi dập, và điều này sẽ tiếp tục chừng nào đồng Euro không phục hồi.

Có những lý do khác khiến đồng Euro có thể không hoạt động và giảm xuống. Nó có thể là cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ và việc in tiền gần đây của Cục Dự trữ Liên bang. Fed đang thắt chặt, và điều đó làm cho các thị trường khác biến động.

Điều này là do các quốc gia khác từng là nhà nhập khẩu lớn nhất của Euro cũng sẽ tìm mua. Điều này có nghĩa là họ sẽ bắt đầu thực hiện các giao dịch với nhau về nguyên liệu thô. Họ có thể muốn khóa hàng nhập khẩu của mình để tránh phải chịu chi phí bán hàng cho các quốc gia khác.

Họ cũng sẽ giới thiệu nhiều chương trình in tiền mới. Nhưng chúng tôi đang di chuyển vào lãnh thổ chưa được khám phá ở đây, và đó là lý do tại sao những điều này xảy ra. Các mối đe dọa lớn nhất đối với đồng đô la Mỹ không phải từ thương mại quốc tế, mà từ thị trường tài chính toàn cầu.

Do sự biến động rất lớn ở cả Euro và đô la Mỹ, chúng tôi cần dựa vào điều này như một chuẩn mực để đưa ra quyết định và giao dịch của mình. Ví dụ: nếu bạn có một loại tiền tệ với đồng bạc xanh mạnh và nó di chuyển, bạn muốn có thể di chuyển với nó.

Bạn có thể có một thỏa thuận dài hạn, và điều này sẽ cho phép bạn có được một mức giá tốt, hoặc một mức giá rất tốt, nếu đồng bạc xanh bắt đầu đi ngược lại với đồng đô la. Bạn có thể phải đưa ra quyết định dựa trên điều này, và bạn cần tìm hiểu xem bạn có thể di chuyển với điều này không. Có nhiều cách khác nhau để tìm hiểu, và bạn cần quyết định cách nào phù hợp nhất với mình.

Sử dụng điều này như một phân tích thị trường toàn cầu, để đưa ra quyết định và giao dịch phù hợp, là cách để đi. Và nếu bạn có thể học cách làm việc với thị trường để cải thiện cơ hội của mình, đây là cách để đi.