Triển vọng đồng euro ảm đạm khi các chính phủ eurozone đóng cửa biên giới

Triển vọng châu Âu ảm đạm khi các chính phủ Eurozone đóng cửa biên giới là kết quả của một liên minh của Liên minh châu Âu và Ngân hàng trung ương châu Âu. Liên minh, theo từng phương tiện của nó, mỗi người trong số họ là một phần của việc đóng cửa biên giới.

Hộ chiếu châu Âu có thể bị đe dọa đối với người châu Âu một lần nữa trong thế giới hiện tại khi Liên minh và ECB hành động để hạn chế việc sử dụng hộ chiếu châu Âu. Việc sử dụng hộ chiếu này đã bị hạn chế trong quá khứ đối với công dân của các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu, nhưng kể từ đó, lợi ích cho hộ chiếu này đã được nâng cao rất nhiều.

Việc sử dụng hộ chiếu này trở nên khả thi sau khi Ngân hàng Trung ương châu Âu hoạt động được gọi là “Nới lỏng định lượng”, một chính sách được thực hiện để đưa trở lại vào tiền lưu thông đã được in. Ý tưởng đằng sau chính sách này là giúp người châu Âu nắm giữ tiền của chính họ.

Trên thực tế, đó là một thảm họa hoàn toàn đối với người châu Âu khi họ có thể lấy ra nhiều tiền hơn những gì cần thiết bằng cách mua hàng hóa vô dụng hoặc tiêu tiền với giá thấp hơn. Lợi ích mà EU, ECB và Hội đồng Bộ trưởng đã nhận được từ chính sách này là có thể kiểm soát tất cả số tiền họ cần, và do đó có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với tỷ giá hối đoái giữa Euro và Đô la Mỹ.

Nếu một người cố gắng sử dụng hộ chiếu châu Âu này cho những người thuộc Liên minh châu Âu, thì người ta có thể đi du lịch theo ý muốn. Nếu chính sách in tiền không được tiếp tục trong tương lai, thì mọi người sẽ thấy mình rơi vào tình trạng khó khăn.

Với việc mở cửa biên giới, người ta phải đối mặt với thực tế là việc kiểm soát tiền tệ đang hoạt động nằm trong tay một số ít các nhà lãnh đạo của Khu vực đồng Euro. Nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục chính sách mà họ đã sử dụng cho đến bây giờ và cố gắng mang lại sự tăng giá của đồng Euro.

Thực tế là các chính sách được thực hiện trong thời gian đầu của cuộc khủng hoảng đã dẫn đến nhiều suy đoán liên quan đến sự thiếu hiệu quả của các biện pháp kiểm soát biên giới, và do đó, có rất nhiều người trục lợi. của tình hình. Điều này sẽ gây ra một vấn đề mà EU không thể giải quyết.

Tác động của các chính sách kiểm soát biên giới này đối với người dân sẽ là một thảm họa hoàn toàn đối với các quốc gia thuộc khu vực đồng Euro. Điều này sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng, cho đến nay đã bị EU đánh giá thấp hoàn toàn.

Có nhiều mối lo ngại sẽ dẫn đến một tình huống sẽ tàn khốc hơn bất cứ điều gì đã thấy trước đây, cũng như là thảm họa hơn các quốc gia khu vực Euro đã sẵn sàng để đối phó. Khi người dân rời khỏi đất nước của họ, họ sẽ không còn có thể quay trở lại đất nước của họ trừ khi họ được tuyển dụng làm người nước ngoài.

Điều này sẽ trở thành một vấn đề rất nghiêm trọng bởi vì những người nhập cư chủ yếu được tạo thành từ người Ả Rập và người châu Á, và họ là một nhóm rất hỗn hợp. Họ sẽ không có kinh nghiệm đối mặt với phong tục của các nền văn hóa khác và sẽ gặp vấn đề trong việc học ngôn ngữ và chuẩn bị thích nghi với môi trường mới.

Đây chỉ là một trong những tác động tiêu cực sẽ được người di cư cảm nhận khi họ rời khỏi đất nước của họ và đến các quốc gia nơi họ dự định định cư. Hầu hết trong số họ sẽ sống trong điều kiện rất tồi tệ, và nếu họ có thể thoát khỏi các quốc gia, họ sẽ thấy mình trong những tình huống thực sự khó khăn.

Liên minh châu Âu và Ngân hàng trung ương châu Âu đang làm mọi thứ có thể để tạo ra một tình huống mà người dân sẽ hài lòng với quyết định rời khỏi đất nước của họ. Điều này sẽ không xảy ra miễn là chính phủ của các nước vẫn nắm chặt.