Rủi ro suy thoái tăng cường khi các vụ tai nạn nghiêm trọng & các cuộc tấn công của coronavirus

Cuộc khủng hoảng tài chính đã làm tồi tệ thêm cuộc khủng hoảng đối với các cựu chiến binh Mỹ và các nhân viên chính phủ khác. Với tình trạng thất nghiệp vẫn ở mức cao trong lịch sử, các chương trình liên bang được kéo dài, tạo ra một môi trường hoàn hảo cho gian lận và lãng phí.

Bạn làm gì khi hệ thống tài chính lớn đang đi xuống? Làm thế nào để bạn chống lại gian lận và lãng phí trong thời điểm khủng hoảng? Thật vậy, không có gì lạ khi Chính quyền Cựu chiến binh đang chứng kiến ​​một lượng lớn yêu cầu hỗ trợ chuyên nghiệp để xử lý mớ hỗn độn tài chính mà họ đã tạo ra.

Dịch vụ điều hành cao cấp (SES) là hiệp hội chuyên nghiệp lớn nhất dành cho nhân viên liên bang. Họ đã phát triển một hướng dẫn mới về cách xử lý khủng hoảng Cựu chiến binh và cách giữ gìn sự liêm chính của chính phủ như chúng ta biết.

Họ nói rằng mối đe dọa lớn nhất đối với an ninh tài chính của chính phủ không phải là suy thoái hay thậm chí là các mối đe dọa an ninh quốc gia, mà là gian lận và lãng phí. Bây giờ chúng ta phải tự hỏi: Làm thế nào bạn có thể bảo vệ nền kinh tế khỏi gian lận và lãng phí, nếu chính phủ sụp đổ?

Đó là những câu hỏi quan trọng mà người dân Mỹ cần trả lời. Khi giấc mơ Mỹ mất dần, sức mạnh của đất nước chúng ta cũng vậy. Kế hoạch phục hồi kinh tế phải mạnh mẽ để bảo vệ tương lai.

Chính quyền của cựu chiến binh và các hệ thống hưu trí liên bang đang trải qua căng thẳng và khủng hoảng nghiêm trọng. Danh sách tham nhũng và gian lận tiếp tục gia tăng. Mặc dù chúng tôi không muốn nghĩ về điều đó, nhưng các tổ chức này cũng giống như các tập đoàn lớn khác đã bị kết tội sai trái trong quá khứ.

Việc chính phủ đóng cửa đã gây ra sự gia tăng trong các hồ sơ tồn đọng của chính quyền cựu chiến binh. Áp lực thêm này đã trở nên trầm trọng hơn bởi thực tế là nhiều người đang chết hơn bình thường. Vì vậy, nhiều người đã tự sát, rằng hệ thống chăm sóc sức khỏe thực sự phải từ chối thêm bệnh nhân.

Trong môi trường này, thật khó để hình dung làm thế nào chính phủ liên bang có thể đủ khả năng tiếp tục sứ mệnh của họ để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho các cựu chiến binh của chúng tôi. Khả năng quản lý cắt giảm ngân sách của họ có làm ảnh hưởng đến khả năng cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, kịp thời của hệ thống không? Nếu không, làm thế nào các chức năng này có thể được thu nhỏ lại hoặc loại bỏ hoàn toàn?

Nếu nỗ lực của chính quyền này nhằm tư nhân hóa một số dịch vụ chăm sóc và lợi ích của nhân viên liên bang thành công, nó có thể sẽ dẫn đến sự căng thẳng hơn nữa đối với hệ thống chăm sóc nhân viên liên bang. Điều đó cũng có nghĩa là VA sẽ có nhu cầu lớn hơn về hỗ trợ tài chính và hỗ trợ từ chính phủ.

Theo hướng dẫn của SES, sẽ cần đào tạo bổ sung cho quản lý cấp cao trong những năm tới. Bởi vì VA chăm sóc sức khỏe đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích trong vài năm qua, loại hình đào tạo này có khả năng ảnh hưởng đến tinh thần của nhân viên. Ngoài ra, cơ quan này cần đánh giá lại cơ cấu lương thưởng của họ và xem xét cách thức quỹ hưu trí của họ có thể được cải thiện.

Báo cáo SES chi tiết các cách khác để cải thiện cuộc sống của Cựu chiến binh và chúng bao gồm không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn và bồi thường tốt hơn, mà còn tăng nhận thức về lợi ích mà họ đang nhận được. Là một cựu chiến binh, bạn có quyền nhận được những lợi ích từ tình trạng cựu chiến binh của bạn. Nói cách khác, điều này có nghĩa là bạn không nên bị phạt vì đi vào dịch vụ hoặc bảo vệ quốc gia của chúng tôi.

Đây là lý do tại sao SES khuyến nghị tạo ra Chương trình Dịch vụ Quốc gia nhằm giúp mang tất cả các cựu chiến binh lại với nhau trong cộng đồng của họ để dạy cho họ nhiều hơn về những lợi ích mà họ được hưởng. Một lĩnh vực khác mà tình hình cần được xem xét là giám sát tình trạng tài chính của VA. Cuộc chiến chống gian lận của chính phủ sẽ tiếp tục nếu không có các nguồn lực thích hợp, điều này sẽ chỉ làm tăng thêm các vấn đề đe dọa làm sáng tỏ toàn bộ hệ thống tài chính.