Dự báo phân tích kỹ thuật DAX, FTSE 100 và IBEX

Hợp đồng tiền mặt được gọi là hợp đồng đầu tiên ở đầu trang. Trong khi đó, FTSE 100 mòn mỏi tương đối giống như sự không chắc chắn của Brexit tiếp tục giữ chỉ số chứng khoán trong tình trạng nghẹt thở. FTSE 100 đã biến động bất thường trong phiên giao dịch hôm thứ Sáu, kiểm tra mức 7400. FTSE trên biểu đồ hàng ngày, FTSE 100 (UK100) đã bị giảm sức mạnh của đồng bảng Anh sau thông báo lãi suất của đồng bảng Anh Ngân hàng Anh ngày hôm qua. Nhà sản xuất ô tô Đức Daimler trong một cảnh báo lợi nhuận hôm thứ Năm cho biết, doanh số bán chiếc SUV Mercedes-Benz của anh sẽ bị giảm giá vé trên những chiếc xe xuất khẩu từ Hoa Kỳ sang Trung Quốc. Trong phần lớn thời gian, nó liên quan đến Hoa Kỳ và Trung Quốc sẽ không thể giải quyết tranh chấp kinh doanh cay đắng của họ trước khi thời hạn chính giữ cổ phiếu đứng vững.

Một Chế độ xem chỉ đơn giản là trình bày các biểu tượng trên trang với một tập hợp các cột khác nhau. Mỗi chế độ xem có một liên kết ‘cột’ trên báo giá ở phía bên phải để truy cập vào biểu tượng Tổng quan, Biểu đồ, Báo giá tùy chọn (nếu có), kết luận của Barchart và trang phân tích kỹ thuật. Triển vọng tiêu dùng toàn cầu đang giảm mạnh có thể thúc đẩy OPEC và các đồng minh thực hiện một cách tiếp cận mạnh mẽ hơn để cân bằng thị trường năng lượng, đặc biệt là khi sản lượng dầu thô của Mỹ đạt mức kỷ lục tuyệt vời trong tháng 10. Quan điểm rộng hơn về phần còn lại của dầu thô hướng xuống khi sự hình thành tử vong chéo đã hình thành vào tháng 7, với những diễn biến gần đây trong Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đưa ra tín hiệu giảm giá khi bộ dao động kích hoạt xu hướng tăng kể từ đó tháng 6

Chỉ số đang được tiến hành để thực hiện kiểm tra mức 9.000 sau khi phá vỡ dưới đường xu hướng tăng mà nó đã bắt nguồn từ mức thấp trong tháng Tám. Nó sẽ tìm thấy sự hỗ trợ tại 12450 và 12270. Tuy nhiên, nó đã tăng một cách khiêm tốn vào tuần trước cho đến khi nó bị bắt giữ do mức kháng cự của Fibonacci vào thứ Sáu quanh mức 7.368. Chỉ số của Đức là tiêu cực trong một thời gian trong tuần, nhưng thẳng thắn chúng tôi đang củng cố. Ngoài ra, nếu các chỉ số thương mại khác chú ý đến DAX vì nó có xu hướng thúc đẩy MIB, Ibex, CAC và các thị trường khác trên toàn Liên minh châu Âu. Các chỉ số chứng khoán châu Âu đang chịu áp lực do mối đe dọa của các chính sách hoài nghi Euro ở Ý và tác động của chủ nghĩa bảo hộ đối với nền kinh tế toàn cầu.

Báo cáo lưu ý, mỗi ngày, phần lớn các giao dịch đều thuộc các quỹ ETF, chẳng hạn như Quỹ SPDR chọn tài chính, hoặc XLF, có khối lượng trung bình hàng ngày là 105 triệu cổ phiếu, trở thành Quỹ giao dịch nhiều thứ năm . Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã tăng thêm mức tăng trong tuần trước khi nó dường như đang thăm dò mức kỷ lục khoảng 27.400. Tuy nhiên, trước khi có thể kiểm tra mức cao lịch sử, mức kháng cự phải vượt qua DJIA được đặt theo đường xu hướng vào tháng 1 năm 2018. Trong tuần tới, mức Fib sẽ đưa ra mức kháng cự ban đầu trước khi đường xu hướng tăng khoảng 7470 có thể được nhắm mục tiêu. Mặc dù nó đã đạt được lợi ích theo cách riêng của mình, FTSE 100 phần lớn đứng sau chỉ số Dow Jones và DAX. Bloomberg báo cáo, có vẻ kỳ lạ như thế nào, các bộ phận riêng lẻ không còn là cổ phiếu được giao dịch tích cực nhất.