Dự báo của Dow Jones đang chờ Thu nhập bán lẻ và Biên bản Fed

Mặc dù thị trường đã nhận thức được định hướng chính sách của ngân hàng trung ương trong nhiều tuần, nhưng biên bản có thể cung cấp một cái nhìn chi tiết hơn về các xu hướng và mối quan tâm của các thành viên bỏ phiếu. Do đó, các thị trường vẫn chưa được mua đầy đủ trong một lần tăng lãi suất trong vòng 9 tuần tới, vốn đang giới hạn bất kỳ đợt giảm giá đáng kể nào trong thời điểm hiện tại. Trong khi ông nhận thức được vị trí bảo hiểm của tổ chức tài chính trung tâm trong nhiều tuần, các biên bản có thể trình bày chi tiết hơn về các xu hướng và cân nhắc của các thành viên bỏ phiếu. Các thị trường dự đoán việc tăng lãi suất tiếp theo sẽ muộn hơn, điều này đang đẩy cổ phiếu lên cao hơn. nó hoàn toàn được thúc đẩy bởi Fed. Các thị trường châu Á đóng cửa ngày hôm nay đóng cửa cao hơn, cùng với giá dầu.

Cổ phiếu của ông đã tăng 12% lên 12,98 USD. Tiêu đề cũng đặt mức cao trong mọi thời đại vào Thứ Tư là 91,07 USD. Các sàn giao dịch chứng khoán châu Âu cao hơn và hầu hết các thị trường châu Á đã kết thúc cao hơn. Họ chủ yếu dưới mức giữa trưa, chịu áp lực từ sự suy giảm trong khai thác và cổ phiếu tự động. Hôm nay, bạn có thể tải xuống 7 tựa game hay nhất trong 30 ngày tới.

Cổ phiếu của cổ phiếu AET đã tăng thêm 1% trong hôm nay. Các cổ phiếu tăng 5% trong thương mại điện tử. Cổ phiếu của Home Depot đạt mức cao nhất trong 52 tuần vào thứ Hai là $ 239,31. Cổ phiếu Home Depot đã giảm thứ ba sau khi công ty một lần nữa cắt giảm dự báo năm 2019, và cũng báo cáo doanh số bán hàng cùng cửa hàng thấp hơn nhiều so với ước tính.

Công ty cho biết họ đã giao hơn 2 tỷ chiếc trong năm 2016, một kỷ lục của công ty. Một thỏa thuận cho thuê lại cũng được quy định, khoảng 65% của việc xây dựng. Quý trước, công ty có trụ sở tại Atlanta đã cắt giảm toàn bộ triển vọng tài chính về doanh thu, một phần do tác động thuế quan tiềm tàng và gỗ giảm phát.

Công ty đã cắt giảm dự báo cho cả năm. Nó cũng đã cắt giảm dự báo doanh số bán hàng cùng cửa hàng cho năm tài chính. Ông cũng nói rằng Dịch vụ Hậu cần của Amazon đã giao hơn 2 tỷ mặt hàng cho người bán trên Thị trường trên toàn thế giới vào năm 2016 và việc giao hàng trong kỳ nghỉ lễ đã tăng 50% trên cơ sở hàng năm. Đó là bao nhiêu bí quyết hậu cần để hỗ trợ các công ty giáo dục cung cấp cho các nhà lãnh đạo chuỗi về các phương pháp để kiếm lợi từ các tùy chọn blockchain, và nó cũng nhiều như các tác nhân kinh doanh để nắm bắt sự thay đổi.

Nếu giá vượt qua ngưỡng kháng cự màu tím, thì chúng tôi sẽ xem xét lại khả năng thương lượng thấp tại chỗ. Trong vòng một hoặc hai năm, giá dầu có thể sẽ tăng vọt khi thực phẩm giảm xuống dưới mức nhu cầu. Giá dầu đã rút từ mức cao năm 2016 vào thứ Tư, sau khi hàng tồn kho dầu thô của Mỹ được xây dựng ở mức kỷ lục, với thị trường vẫn nằm trong lãnh thổ tích cực khi đặt cược rằng một tuyên bố chính sách của ngân hàng trung ương Mỹ sắp tới sẽ khiến đồng đô la yếu.

Xem xét các đặc điểm của một chuỗi Trader thành công về cách sử dụng hiệu quả đòn bẩy cùng với các thực tiễn tốt khác mà bất kỳ nhà giao dịch nào cũng có thể làm theo. Các thương nhân cũng đang tiêu hóa một bài phát biểu từ Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) Mario Draghi, và mong muốn được phát hành biên bản cuộc họp của FOMC. Một số thương nhân dự đoán giá dầu thô sẽ giảm trong những ngày tới, nói rằng thị trường đã chạy quá xa, quá nhanh khi đặt cược quá mức cho cổ phiếu và sản xuất giảm. Họ đang nói rằng khối lượng có thể giảm trong suốt cả tuần bởi vì những người chơi chính có thể không quyết định quay trở lại cho đến sau khi báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ vào thứ Sáu. Với suy nghĩ này, họ nên tìm kiếm xác nhận từ lĩnh vực bán lẻ. Một nhà giao dịch tăng giá có thể xem xét một vị trí dài về việc vi phạm đường xu hướng màu tím sẽ cho thấy sự thay đổi ngắn hạn trong tâm trạng thị trường.

Báo cáo chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn. Nó chỉ ra rằng một số chính trị gia tin rằng có thể cần tăng lãi suất sớm. Báo cáo đặc biệt mới được phát hành của Zacks tiết lộ 8 tựa game đáng xem.