Dự báo của Dow Jones, Nasdaq 100, S & P 500: Mùa thu nhập không giống ai

Dự báo của Dow Jones, Nasdaq 100, S & P 500: Mùa thu nhập không giống ai. Đây là dự báo mới trong hầu hết mọi bài viết của tôi.

Bây giờ nó xuất hiện, trong sáu ngày trước của dữ liệu, hoàn toàn ngược lại là chính xác. Trên thực tế, mùa thu nhập là một trung bình ngắn hạn, nếu bạn nhìn vào dữ liệu.

Gấu thị trường chứng khoán không đơn độc trong các giả định của họ. Đây là dự báo chính xác nhất trong một thời gian dài.

Để hiểu tại sao điều này xảy ra, chỉ cần đọc biểu đồ trong phần biểu đồ. Chúng ta có xu hướng nghĩ rằng về lâu dài luôn luôn hướng lên. Trong trường hợp của thị trường chứng khoán, đây không phải là trường hợp.

Đối với những người không muốn đọc biểu đồ và biểu đồ, về lâu dài sẽ là một đường thẳng, tức là không có lợi nhuận. Đối với những người muốn biết thêm, đó là khoảng thời gian dài nhất trong dữ liệu và ổn định nhất trong lịch sử.

Đừng chờ đợi lịch chuyển sang tháng Năm, như hầu hết các nhà đầu tư làm. Đi trước và đặt tiền của bạn vào đầu tư tốt nhất trong năm, bất kể môi trường.

Điều quan trọng là không chờ đợi nền kinh tế được cải thiện. Nếu có, và không có gì thay đổi, Dự báo của Dow Jones, Nasdaq 100, S & P 500: Mùa thu nhập như không có ai khác sẽ tăng. Các chồi xanh sẽ nhường chỗ cho đường xu hướng, đó là điểm mà dữ liệu sẽ bắt đầu phân kỳ khỏi xu hướng.

Bất kể tin tức là gì, gấu thị trường chứng khoán sẽ tìm cách rút ngắn thị trường chứng khoán. Họ sẽ không tìm thấy nó; họ sẽ ở ngay nơi họ đang ở.

Rút ngắn một cổ phiếu không hoạt động nữa. Hiện nay có rất nhiều nhà môi giới giảm giá, họ sẽ cho phép bạn giao dịch cổ phiếu mà không cần tiền của bạn bị ràng buộc trong cổ phiếu.

Có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ mất tiền giao dịch trên thị trường chứng khoán, bao gồm cả giá đang giảm. Tuy nhiên, khi bạn nhìn thấy một đường xu hướng đẹp, thời điểm tốt nhất để mua là khi giá thấp hơn đường xu hướng.

Nếu bạn thấp, bạn sẽ chỉ mua một cổ phiếu và bán khi giá tăng, nhưng có nhiều lý do khác nhau khiến bạn nên bán khi giá tăng. Bạn không có bất kỳ lý do nào để nghĩ rằng đường xu hướng sẽ bị phá vỡ, nhưng có một điều cần nói để chờ đợi một chút để bán.

Lý do đầu tiên là bạn sẽ có thể mua thấp và thoát ra nếu giá tăng. Lý do thứ hai là bạn sẽ mất rất nhiều tiền nếu giá giảm. Tôi ước tôi đã nhìn thấy con gấu cuối cùng của thị trường chứng khoán trước khi quá muộn.