EUR / USD đạt mức thấp trong nhiều năm khi dữ liệu tình cảm của ZEW giảm mạnh

Thị trường châu Âu đang đóng cửa, và chỉ số Dow, S & P và NASDAQ đều ở mức thấp trong nhiều năm. Khi bạn tính đến thông báo của ECB rằng họ sẽ bắt đầu bơm thanh khoản vào thị trường để ngăn chặn làn sóng bán hàng, nhiều nhà giao dịch đang hét lên trong tuyệt vọng.

Sức mạnh của đồng euro trong năm 2020 và đến năm 2020 là đáng kinh ngạc. Đã có lúc tôi dự đoán rằng một loại tiền tệ mạnh ở châu Âu sẽ khiến đồng tiền này giảm giá. Hôm nay chúng ta thấy một vài manh mối rằng điều này có thể xảy ra.

Thứ nhất, tôi là một thương nhân tự do. Như vậy, tôi có thể cho bạn biết một xu hướng khi tôi nhìn thấy một xu hướng. Tôi đã sở hữu cặp EUR / USD này từ lâu và đây là một dấu hiệu xấu.

Vấn đề thực sự là đồng euro đang suy yếu rất nhanh. Sức mạnh của đồng đô la cũng là một yếu tố. Một đồng đô la mạnh sẽ giúp tạo ra sự đánh giá cao đối với đồng euro.

Chúng ta cần phải xem sự mạnh mẽ của đồng đô la này kéo dài, hoặc nếu đồng đô la cũng yếu đi. Nếu đồng đô la mạnh lên, điều đó sẽ tạo ra mức cao hơn cho đồng euro.

Trong tháng vừa qua, đồng đô la đã giảm xuống mức thấp nhất trong 11 năm. Khi chúng ta thấy nhiều yếu tố tiêu cực này xuất hiện, sức mạnh của đồng euro là vô cùng quan trọng.

Cặp EUR / USD, mặc dù ổn định tại thời điểm này, đang trở thành mô hình giá giảm. Đã có những thời kỳ USD mạnh hơn. Trong một thị trường gấu, bạn sẽ muốn mua càng nhiều càng tốt, và điều đó có nghĩa là thoát ra trước khi bạn mất bất kỳ khoản tiền nào.

Không có nghi ngờ rằng có một đồng đô la mạnh mẽ sắp tới. Có một đồng đô la mạnh mẽ trong quá khứ trong bốn năm qua. Những động thái mạnh mẽ của đồng đô la đã đưa thị trường chứng khoán vào mặt đất.

Nếu cặp EUR / USD kết thúc ở mức thấp hơn, thì chúng tôi đang xem xét sự sụt giảm liên tục cho cả EUR / USD và USD. Nếu đồng euro mạnh lên, thì chúng ta sẽ thấy sự đảo ngược cho cả EUR / USD và USD.

Tôi đang bắt đầu một hợp đồng kỳ hạn trên cả hai cặp. Tôi tin rằng các cặp EUR / USD sẽ tiếp tục giảm và cuối cùng sụp đổ.