Cổ phiếu để làm tròn năm 2019 ở mức kỷ lục, tiếp theo sẽ ở đâu?

Cổ phiếu tháng trước đã thúc đẩy làn sóng cắt giảm lãi suất thứ ba của Fed vào cuối tháng 10 và đảm bảo của Chủ tịch Fed Jerome Powell rằng ngân hàng trung ương sẽ thấy lạm phát liên tục trong lạm phát trước khi tăng lãi suất trở lại. Nếu bạn không sở hữu một trong những cổ phiếu đám mây, tôi nghĩ bạn phải để nó đi ‘, ông nói. Các tổ chức đang đi đúng hướng cho một trong những năm tốt nhất của họ trong nhiều thập kỷ. Chứng khoán Mỹ đóng cửa hỗn hợp nhưng phần lớn không thay đổi hôm thứ Hai sau khi các nhà đầu tư bi quan về dữ liệu hoạt động sản xuất khu vực đồng euro với thông tin rằng các quan chức Trung Quốc đã chơi về tầm quan trọng của việc hủy bỏ các chuyến thăm vào tuần trước tại các trang trại của Hoa Kỳ. Mặc dù họ đã tập hợp vào quyết định của chính quyền Trump vào thứ ba để đưa ra một đợt thuế quan mới của Trung Quốc vào giữa tháng 12, Cresset Capital Jack Ablin hy vọng căng thẳng thương mại sẽ trì hoãn để tạo ra nhiều nguy hiểm và biến động sâu vào năm 2020. đã có những báo cáo đáng chú ý nhất.

Các nhà đầu tư đã không chuẩn bị sau khi Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất chủ chốt của mình một phần tư. Họ cũng đang diễn giải hoạt động của Markit đối với hoạt động của Hoa Kỳ với chỉ số sản xuất tăng lên mức cao nhất trong 5 tháng là 51, trong khi lĩnh vực dịch vụ đạt mức cao nhất trong hai tháng là 50,9. Thay vào đó, họ cần mô hình hóa nền kinh tế một cách thông minh để xác định các lĩnh vực và yếu tố phong cách của cổ phiếu có. Một điều chắc chắn hơn cho các nhà đầu tư là dòng báo cáo thu nhập tốt hơn mong đợi từ các công ty lớn. Bạn luôn tìm kiếm người chiến thắng lớn tiếp theo. Enphase Energy (ENPH) Các nhà đầu tư đang cố gắng hết sức để hiểu những gì đang xảy ra với Enphase Energy.

Thị trường đã có một bước ngoặt quyết định thấp hơn vào giữa ngày sau khi một báo cáo của Reuters cho biết Hoa Kỳ và Trung Quốc đang trì hoãn cho đến giai đoạn tháng 12 ký một trong các hiệp định thương mại của họ, nhưng sự suy giảm không kéo dài. Cho đến lúc đó, thương mại vẫn còn, mặc dù các thị trường vẫn còn trên mọi tin tức về thương mại. Các thị trường toàn cầu thường lái xe cao hơn. Getty Images Thị trường hiện đang trông nguy hiểm, với căng thẳng thương mại gia tăng và sự không chắc chắn của Cục Dự trữ Liên bang gây ra doanh số nặng. Bạn đang tìm kiếm nguy hiểm ngay bây giờ, với căng thẳng thương mại gia tăng và sự không chắc chắn của Cục Dự trữ Liên bang gây ra doanh số nặng. Thị trường chứng khoán Nhật Bản đóng cửa cho một kỳ nghỉ.

Mùa báo cáo của công ty Mỹ sẽ được tiến hành nghiêm túc vào tuần tới, với một số ngân hàng lớn khởi động lễ kỷ niệm. Chứng khoán toàn cầu quý IV gầm lên cao hơn khi một số cơn gió chính đã bị tạm dừng và các nhà đầu tư nắm lấy cơ hội để cung cấp cổ phiếu cao hơn. Nó nhận thấy chứng khoán thế giới gầm lên cao hơn khi một số cơn gió lớn đã bị tạm dừng và các nhà giao dịch đã có cơ hội để đấu giá cổ phiếu cao hơn. Nó nhận thấy chứng khoán thế giới gầm lên cao hơn khi một số cơn gió chính đã bị tạm dừng và người mua đã có cơ hội để đấu giá cổ phiếu cao hơn.

Cơ hội tái đắc cử của Tổng thống Donald Trump, bản lề bây giờ có khả năng sẽ ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế, và một cuộc chiến thương mại tồi tệ sẽ chỉ khiến nó trở nên chua chát. Đầu tiên vào năm 2019, lợi nhuận đã được mở rộng qua nhiều lần (xem biểu đồ bên dưới) và một trong những lập luận của Davis là bội số quá béo. Lợi nhuận từ ba điểm chuẩn của Hoa Kỳ đã thêm mức cao được thiết lập vào đầu tuần.

Trong cùng tháng đó, công ty đã huy động được 110 triệu đô la trong vòng tài trợ Series C để đưa ra mức định giá 1 tỷ đô la. Được biết đến là nhà cung cấp hóa đơn năng lượng mặt trời hàng đầu, cô đã nhìn thấy Stock Tank sau một thời gian tăng trưởng lớn trong nửa đầu năm nay. Nó đang đi đúng hướng để đáp ứng doanh số và dự báo lợi nhuận cho cả năm 2020 nhờ tập trung liên tục vào việc đa dạng hóa doanh thu. Trong khi đó, nó tiếp tục mở rộng dấu ấn kho của mình, thúc đẩy tăng trưởng hơn nữa trong dòng bán hàng thành viên có lợi nhuận cao hơn.