Thụy Điển Krona, Na Uy Krone Outlook Bullish trong Q1, 2020

Đồng krona của Thụy Điển có xu hướng làm tốt hơn trong kịch bản đồng euro mạnh hơn. Sử dụng tiền tệ trao đổi để làm cho nó trở thành tiền tệ mặc định. Krona Thụy Điển là tiền tệ ở Thụy Điển (SE, SWE). Nó được chia thành 100 quặng. Nó còn được gọi là Kronas. Krona Thụy Điển và krone Na Uy có thể được đưa vào giữa sự hồi sinh của sức nổi thị trường cho đến quý 1 năm 2020 tăng lên khi mối quan tâm cơ bản tạm thời ở phía sau. Nó có thể được đưa vào đầu đốt phía sau lên bởi Q1 boost, 2020 trong bối cảnh sự hồi sinh của thị trường như những cân nhắc cơ bản một cách nhanh chóng.

Như vậy, bất kể sự thay đổi bất lợi cạnh tranh nóng trong đường cong bảo hiểm ngầm từ các cược đã nới lỏng từ tổ chức tài chính Norges nới lỏng vào ngày 15 tháng 11 như vậy, các cược từ nới lỏng Ngân hàng Norges có thể được giảm bớt mặc dù sự thay đổi bất lợi gần đây của ngầm Đường cong lãi suất cơ bản từ lần đọc lịch sử vào ngày 15 tháng 11, tỷ giá hối đoái của krone Na Uy được cập nhật lần cuối vào ngày 20 tháng 12 năm 2019 bởi Quỹ Tiền tệ Quốc tế. Tỷ giá hối đoái cho đồng krona Thụy Điển được cập nhật lần cuối vào ngày 20 tháng 12 năm 2019 bởi Quỹ Tiền tệ Quốc tế. Tiếp tục thương lượng tập thể, tỷ giá hối đoái, giảm chi tiêu liên bang cho các chương trình khoa học cũng như điều kiện kinh tế vĩ mô đều gây ra rủi ro cho việc chi tiêu bất lợi cho thiết bị khoa học. Thỏa thuận ngừng bắn giữa ngành công nghiệp giữa Bắc Kinh và Washington và phân khúc một trong hiệp định công nghiệp đa tuần tự của họ đã giúp giảm bớt lo lắng trên thị trường. Thỏa thuận thương mại giữa Bắc Kinh và Washington và việc hoàn thành giai đoạn đầu tiên của thỏa thuận thương mại đa tuần tự của họ đã giúp giảm bớt lo lắng thị trường.

Đồng tiền đã có một số dữ liệu về nền kinh tế địa phương để mong đợi. Mặc dù nó đóng một vai trò quan trọng, SEB nghĩ rằng khấu hao trước đó sẽ ăn vào giá nhập khẩu và CPIF. Theo khảo sát mới nhất của Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS) ba năm một lần (Báo cáo về Hoạt động Thị trường Ngoại hối Toàn cầu ‘, 2013), tiền tệ Thụy Điển xếp thứ 11 trong số hai mươi loại tiền tệ được giao dịch nhiều nhất dựa trên doanh thu trung bình hàng ngày trên cơ sở hàng tháng trên cơ sở hàng tháng. 2013. Đồng đô la Mỹ đã vượt qua hầu hết các đối tác tiền tệ lớn của mình, đặc biệt là so với đồng euro vào thứ Sáu. Đánh giá ở phía bên kia của quang phổ, đồng đô la Canada vẫn còn. Đồng đô la Úc cũng đang theo dõi chặt chẽ dữ liệu tín dụng của khu vực tư nhân với các thị trường trong 50% khả năng tỷ lệ RBA giảm giá tháng ba. Tâm trạng rủi ro đồng đô la Úc và đồng đô la New Zealand có hành vi tương tự cũng được hưởng một phiên khá màu hồng.

Chỉ số có thể mở một sự điều chỉnh đi xuống trong các thẻ chơi nếu nó phá vỡ theo xu hướng tăng để sửa cửa ở mức 1.664,35. Nếu nó không tiếp tục tăng trước đó, nó có thể ngăn các nhà giao dịch có thể dẫn đến bán tháo. Nếu nó không gia hạn mức tăng trước đó, nó sẽ ngăn những người mua có thể bị bán tháo. Có thể có sự điều chỉnh giảm trong các thẻ nếu nó phá vỡ dưới xu hướng tăng để mở cánh cửa hỗ trợ tại 1664,35. Chỉ số krone của Na Uy, giá vàng, trái phiếu chính phủ Mỹ 10 năm. Chỉ số krone Na Uy được tạo ra bằng chỉ số chứng khoán chuẩn OMX-S30 của TradingVie Thụy Điển đã tăng hơn 20% khi nó bắt đầu mờ dần trong xu hướng tăng của tháng 8, mặc dù phân kỳ âm của RSI cho thấy đà tăng , Chỉ số OMX-S30 Biểu đồ OMX đã tạo ra chỉ số chứng khoán OBX nhạy cảm với dầu của Na Uy với sự hỗ trợ leo cao trên mức 2.018, mặc dù sự bứt phá gần đây trong xu hướng tăng của tháng 8 đã giảm xuống. Ông đã tạo ra việc sử dụng chỉ số công bằng OBX nhạy cảm với dầu của TradingView Na Uy để củng cố gọn gàng vào tháng 2 năm 2018 ở trên, mặc dù các xác tàu nóng bên dưới cho một sự suy giảm lật ngửa cho thấy xu hướng tăng của tháng 8 tiếp tục tăng.