EUR / USD, Chỉ số USD và nhiều biểu đồ khác cho tuần tới

Các biểu đồ của Euro và Dollar, USD Index và nhiều hơn nữa hiện đang ở đỉnh cao, với hai loại tiền tệ giao dịch càng gần nhau càng tốt. Dưới đây là một số biểu đồ để giúp đưa ra quyết định của bạn và mua hoặc bán các loại tiền tệ, trong trường hợp bạn đang nghi ngờ về nó.

Chỉ số EUR / USD, USD và hơn thế nữa đã được định giá trong một vài điểm của nhau trong tuần này. Thị trường đang mong đợi một đồng đô la Mỹ tăng cường và ít sức mạnh châu Âu hơn, cũng như sự yếu kém về đồng Euro khi quá trình trưng cầu dân ý tiếp tục.

Đồng Euro mạnh mang lại cho cổ phiếu Mỹ có tỷ suất cổ tức cao, trong khi đồng Euro yếu khiến cổ phiếu châu Âu khó có thể mang lại tỷ suất cổ tức cao. Cũng có những nhà giao dịch nhận thấy rằng Euro thường cải thiện so với Đô la, miễn là Euro mạnh hơn, cũng như yếu hơn so với Đô la.

Chỉ số tương lai EUR / USD hướng đến một vị thế châu Âu mạnh mẽ hơn. Các thương nhân sẽ thấy cặp Euro-US Dollar tiến gần nhau hơn trong vài tuần tới.

Đồng Euro có vị thế mạnh so với Đô la Mỹ. Các nhà giao dịch sẽ chứng kiến ​​sự nới lỏng của Chỉ số EUR / USD, đưa nó đến gần điểm phá vỡ trong những tuần tới.

Chỉ số EUR / JPY, USD Index và Euro chỉ ra đồng Euro đang suy yếu. Các thương nhân nên xem xét sức mạnh của Yen và Pound Sterling, trong vài tuần tới, vì họ có thể bị đánh giá thấp về tỷ giá hối đoái giữa Đô la Mỹ và Euro.

Biểu đồ EUR / JPY, USD Index và Euro Index cho thấy EUR / JPY, USD Index và Euro Index đang có xu hướng suy yếu. Các thương nhân nên xem xét rằng, mặc dù đồng Euro đã mạnh lên gần đây, hầu hết các nhà đầu tư vẫn ủng hộ đồng Euro suy yếu.

Trong vài ngày qua, đã có nhiều chỉ số kỹ thuật chỉ ra đồng đô la tăng cường. Các thương nhân nên xem xét rằng Chỉ số Đô la Mỹ vẫn còn dưới mức trung bình lịch sử.

Chỉ số Dollar vẫn còn quá bán, vì đồng đô la Mỹ đã không suy yếu trong những ngày gần đây. Chỉ số EUR / USD, USD Index và Euro đang cho thấy xu hướng tăng trong những tuần tới.

Chỉ số Dollar đã trông yếu trong những ngày gần đây. Nhiều nhà giao dịch đã ủng hộ EUR / USD, USD Index và Euro Index để cung cấp mức tăng Dollar mạnh hơn cho danh mục đầu tư của họ.

Chỉ số EUR / JPY, USD Index và Euro có vẻ yếu, với đồng đô la Mỹ có dấu hiệu suy yếu. Thương nhân có thể tìm thấy giao dịch có lợi nhất bằng cách nhập một mức thấp hơn, ở mức kháng cự.

Biểu đồ hành động giá là một trong những công cụ tốt nhất để sử dụng khi tìm kiếm mục tiêu giá cho các vị trí. Bạn có thể sử dụng biểu đồ này để tìm điểm xảy ra giá phá vỡ, nếu cặp tiền tệ yếu hoặc mạnh.