Triển vọng giá đô la Canada: Mục tiêu đột phá USD / CAD Xu hướng cực đoan

Liệu sự chuyển động gần đây trong Triển vọng giá đô la Canada: Mục tiêu đột phá USD / CAD Xu hướng cực đoan có gợi ý rằng chúng ta sắp kết thúc xu hướng không? Vấn đề là, nhà đầu tư nên mong đợi điều gì để tiến lên?

Trong một bài viết trước đây, tôi đã thảo luận về lý do tại sao Triển vọng giá đô la Canada: Mục tiêu đột phá USD / CAD Trend Extreme đang bắt đầu dự đoán sự tăng tốc của thị trường tăng giá. Vấn đề là khi ngày kết thúc thị trường ngắn ngủi, các nhà giao dịch có thể mong đợi trải nghiệm sự gia tăng đáng kể trong hoạt động giao dịch. Xu hướng đó tiếp tục ngày hôm nay với một cuộc chạy dài tám ngày chưa từng có để đóng cửa trên mức cao nhất trong ba tháng.

Cơ sở cho viễn cảnh này là việc các dữ liệu kinh tế tích cực của Mỹ gần đây đang bắt đầu chảy qua các thị trường. Dữ liệu, đặc biệt là báo cáo việc làm, đã hoàn toàn tích cực và hoàn toàn tích cực và điều này, cùng với đồng đô la Canada dự kiến ​​thấp hơn, tạo nên một mô hình biểu đồ tăng giá. Các thương nhân muốn ở trong vàng và có cơ hội để tận dụng lợi thế này ngày hôm nay.

Triển vọng giá đô la Canada: Mục tiêu đột phá USD / CAD Xu hướng cực đoan cũng có thể được xem là điềm báo về mức kháng cự mạnh trong Đóng USD / CAD. Điều đó nghĩa là gì? Nếu thị trường tiếp tục chuỗi thành công gần đây và tiếp tục làm như vậy, họ có thể sẽ duy trì mức này vô thời hạn.

Đối với điểm cuối cùng của ba tôi, hãy thảo luận về điều đó. Một điều tôi đã tìm thấy sau khi triển vọng giá đô la Canada: Mục tiêu đột phá USD / CAD Xu hướng cực đoan là Thị trường Bull có thể dễ dàng phát triển thành Thị trường gấu là một chất xúc tác quan trọng kích hoạt quyết định như vậy.

Thật dễ dàng để bỏ qua rằng trong một thị trường tăng giá, thật dễ dàng để vượt lên chính mình. Những chuyển động này chỉ là quá nhanh và chạy phía trước thường là quá lớn. Đây là nơi các nhà giao dịch ngoại hối rất dễ bị mất tiền.

Trong hai tuần qua, chúng tôi đã quan sát thấy sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng người đang xem các giao dịch kết hợp cặp tiền tệ. Số lượng các nhà giao dịch tinh vi nhận thức được xu hướng này và hiểu đầy đủ cách kiếm lợi nhuận từ nó cũng đang tăng lên. Điều đó có ý nghĩa vì các cặp tiền tệ kết hợp giao dịch trên các mẫu biểu đồ trung bình hàng ngày theo cách tương tự như Triển vọng giá đô la: Mục tiêu đột phá USD / CAD Xu hướng cực đoan.

Rõ ràng là một lý do cho điều này là chương trình nới lỏng định lượng của Fed. Sự gia tăng cường độ của chương trình này sẽ chỉ giúp thúc đẩy nhu cầu và thúc đẩy giá đô la của hàng hóa và dịch vụ trong cặp tiền tệ này.

Khi Triển vọng giá đô la: Đột phá USD / CAD nhắm đến xu hướng đáo hạn cực đoan, một số điểm chính có thể xuất hiện. Chúng ta hãy xem một vài trong số họ.

Đầu tiên, sự sụt giảm của Đô la Canada có thể là không thể tránh khỏi. Trong trường hợp đó, sự suy giảm của các mục tiêu đột phá USD / CAD Trend Extreme là rất quan trọng. Hy vọng sẽ thấy một sự trèo lên kịch tính để kiểm tra mức đóng cửa lịch sử ba tháng trong vài tuần tới.

Khi các đột phá xảy ra, một số mức hỗ trợ và kháng cự dài hạn có thể được xác định. Điều này rất quan trọng vì các mức hỗ trợ và kháng cự này đã được xác định trong các thị trường gấu trước đây, có nghĩa là chúng có nhiều khả năng vẫn còn nguyên vẹn để tiến về phía trước.

Về lâu dài, các mức kháng cự / hỗ trợ ban đầu này cuối cùng có thể cung cấp các mức kháng cự khi chúng ta tiến tới cuối năm. Vì vậy, kết luận thực tế cho phân tích này phải là một kết quả tích cực. dựa trên đánh giá này