Xu hướng giá cả Trung Quốc-ASEAN về ngoại tệ kể từ năm 2008

Vậy xu hướng giá ngoại hối Trung Quốc-ASEAN mới nhất từ ​​năm 2020 đến đâu? Tôi nghĩ rằng tôi đã có một trong những khoảnh khắc vào giữa tháng 11 năm 2020 khi tôi vừa nhận ra rằng một điều gì đó rất đặc biệt đang xảy ra. Đó cũng là khoảnh khắc mà tôi nghĩ rằng tôi có thể phải rời bỏ công việc của mình để tham gia vào một điều gì đó phi thường.

Tôi gần như không thể ngủ được, tôi có rất nhiều phấn khích trong mắt và tôi không thể chờ đến ngày để bắt đầu cuộc phiêu lưu mới của mình trong lĩnh vực Giao dịch ngoại hối thú vị của Trung Quốc. Tôi vừa xem bộ phim tài liệu về Hội nghị thượng đỉnh tài chính Euro-Trung Quốc.

Đó là một bộ phim lớn. Và nó cũng hấp dẫn, nhưng là một người không quen thuộc với thị trường, tôi cảm thấy hơi lạc lõng. Và những người khác không có kiến ​​thức trước về những sự việc xảy ra tại hội nghị thượng đỉnh cũng vậy.

Tên của quốc gia tổ chức hội nghị là Trung Quốc. Và quốc gia nơi những người chơi quan trọng đến từ Hồng Kông. Đó là nơi mà hầu hết những người chơi lớn trong thị trường FX Trung Quốc đến từ.

Trên thực tế, một trong những người tham gia hội nghị là một người Úc tình cờ là giám đốc cấp cao của một trong những công ty lớn nhất ở Úc có tên là Hawke’s Island. Người giới thiệu tôi đến khu vực châu Á – Thái Bình Dương là một người Mỹ tên là Alexander Davy. Người giới thiệu tôi đến các nước châu Á là một phụ nữ Nhật Bản tên là Yoko Kikuchi.

Hóa ra, thành viên khác của hội nghị là David Kruger, cựu CEO của một công ty tên là Hawke’s Island, một trong những người chơi chính tại Sở giao dịch chứng khoán Sydney. Một chút nền tảng về người đàn ông đã giới thiệu tôi đến Châu Á, Alexander Davy.

Anh sinh ra ở Ba Lan và bắt đầu làm việc ở Úc khi mới mười lăm tuổi. Và sau đó, khi anh ấy kết hôn, anh ấy chuyển đến Hồng Kông và thực tế đã làm việc cho một trong những nhà môi giới chứng khoán hàng đầu ở đó, Hawke’s.

Và vì vậy, anh chuyển đến Úc, làm việc cho Hawke’s và nhận chức danh CEO của công ty. Bây giờ chúng ta đều biết những gì đã xảy ra với công ty, những gì đã xảy ra với anh ta và những gì đã xảy ra với Hawke’s.

Nhưng điều quan trọng cần nhớ về anh ta là anh ta đã kiếm được tiền từ thời gian ở Hawke’s. Và thực sự, khi tôi gặp anh ấy tại Hội nghị thượng đỉnh Trung Quốc – ASEAN vào tháng 10, anh ấy đã tặng một món quà cho tôi bởi những đồng nghiệp cũ của anh ấy từ Hawke’s, nhưng anh ấy chưa bao giờ nói với tôi về điều đó.

Thật vậy, công bằng mà nói, đó là một sản phẩm của thời gian ở Hawke mà anh ấy cảm thấy cần phải trình bày cho tôi về phần lịch sử này. Nhưng anh ấy dường như thực sự được thực hiện với các tác phẩm nghệ thuật. Đó có lẽ là lý do tại sao anh ấy yêu cầu tôi giới thiệu anh ấy với Yoko Kikuchi, một trong những người đã đến tham dự hội nghị thượng đỉnh.

Đó cũng là một chuyên gia trong ngành nghệ thuật Nhật Bản mà cô ấy đã giới thiệu cho tôi, cũng như với Davy. Anh ấy cũng nói với tôi rằng anh ấy chưa bao giờ gặp Yoko trước đây, và hai người họ có vẻ như họ biết nhau khá rõ.

Do đó, một trong những lý do khiến Xu hướng giá ngoại hối Trung Quốc-ASEAN mới nhất kể từ tháng 8 năm 2020 rất đáng chú ý là nó đã bắt đầu chỉ vài tháng trước. Và nó đã thay đổi tiến trình lịch sử cho tốt hơn.