Triển vọng giá dầu: Mức tăng mạnh vào mức kháng cự – Mức thương mại WTI

Cushing là trung tâm đường ống chính ở Hoa Kỳ, nhưng thành phố đã trải qua một lượng tồn đọng dư thừa trong một thời gian. Mặt khác, Brent là tài liệu tham khảo giá được sử dụng thường xuyên nhất trên hành tinh. Brent và WTI phù hợp với dự luật ở mỗi một trong những khía cạnh này, mặc dù thực tế chúng không phản ánh chất lượng giảm của phần lớn dầu được giao dịch. Trong khi đó, WTI đã đưa ra đường xu hướng giảm giá rất riêng của mình, mặc dù không giống như Brent, nó bị tụt lại phía sau không chỉ khi nói về giá mà còn khi nói đến vị trí ngày nay so với các mức kỹ thuật tương ứng. Những thước đo chung đó phải hoàn toàn là những hợp đồng giao dịch có tính thanh khoản cao nhất và có khối lượng cao nhất hiện có. Mặc dù các nhà kinh tế năng lượng đã tạo ra những bước tiến lớn trong thời gian gần đây trong việc dự báo giá mua dầu trong thời gian ngắn, hầu hết các mô hình dự báo được sử dụng bởi các nhà phân tích thị trường dầu mỏ không thể phụ thuộc vào. Điều này sẽ xảy ra khi ngày càng nhiều nhà sản xuất phải đóng băng sản lượng.

Chọn các chỉ số bạn muốn tăng biểu đồ. Một biểu đồ theo mùa đã được thực hiện để giúp bạn hình dung các hợp đồng tương lai đã thực hiện như thế nào trong suốt một năm dương lịch. Biểu đồ lây lan cho phép bạn chọn từ một vài tính toán biểu đồ trải rộng hàng hóa phổ biến. Tuy nhiên, khi chúng ta quay trở lại vào một chu kỳ mùa đông mát mẻ hơn cho nhiều quốc gia, điều đó rất có khả năng đảo ngược. Đó là nhiên liệu hóa thạch thường được tinh chế thành nhiều loại nhiên liệu khác nhau.

Trong ví dụ về sự cố vỡ, dầu có thể sẽ kiểm tra $ 44,85. Nó là một trong những nguồn quan trọng nhất được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đơn giản là có quá nhiều dầu ngoài kia, và không đủ nhu cầu cho nó. Dầu thô sẽ không phải là nguyên liệu thô công nghiệp duy nhất tạo nên một đỉnh cao mới trong năm 2017. Đây là một trong những mặt hàng được theo dõi chặt chẽ nhất trên thế giới. Dầu thô như một thị trường tiềm năng khác để kiểm tra giao dịch trong ngày. Chúng ta thường tin rằng xăng dầu được sử dụng chủ yếu để cung cấp năng lượng cho động cơ đốt trong có hình dạng của xăng hoặc xăng.

Những màn trình diễn trong quá khứ không nhất thiết chỉ ra kết quả trong tương lai. Chất lượng và chênh lệch vị trí có thể cung cấp cho các nhà phân tích thông tin về những điều cơ bản của ngành công nghiệp dầu mỏ. Phạm vi giá mua đang mở rộng. Bây giờ chúng tôi đang xem xét mức 51 đô la, và phần còn lại ở trên sẽ có một dấu hiệu tăng giá, có lẽ gửi thị trường này lớn tới 55 đô la sau đó. Trong ví dụ này, tôi đã xoay sở để đạt được mục tiêu lợi nhuận của mình.

Một số yếu tố cơ bản đang giúp hỗ trợ giá dầu tại thời điểm hiện tại. Một hình thức biểu đồ nằm dưới biểu đồ. Nhưng một loại hỗ trợ hiếm hoi và khả năng tăng giá có thể đã xuất hiện trong bức tranh.

Giá sẽ bắt đầu phản ứng với các khía cạnh độc đáo, nhưng dầu sẽ tiếp tục bao gồm một thành phần quan trọng trong hỗn hợp năng lượng. Họ có xu hướng giảm từ các cấp độ. Khi nói về giá dầu thô, cấu trúc thị trường là một nhóm các mảnh ghép mà nếu được kết hợp với nhau có thể đưa ra manh mối có giá trị về con đường ít kháng cự nhất đối với hàng hóa năng lượng. Lượng dầu bị ảnh hưởng bởi các điều kiện tài chính toàn cầu và cung và cầu ngoài đầu cơ thị trường. Cuối cùng, đây là một thị trường tiếp tục thể hiện sự băm vằm, nhưng ngay khi chúng tôi thực hiện một trò chơi quan trọng, thì tôi đã sẵn sàng bỏ tiền quan trọng để hoàn thành công việc. Giao dịch trong ngày liên quan đến giao dịch tích cực và bạn sẽ trả tiền hoa hồng cho mỗi giao dịch. Để thu lợi từ hàng hóa, bạn phải đi trước giao dịch.

Bạn phải biết về những rủi ro và sẵn sàng chấp nhận chúng để có thể đưa tiền vào thị trường. Ảnh hưởng của cơn bão Harvey đã dẫn đến sự rút ra lớn hơn dự kiến ​​trong các kho dự trữ xăng. Vì bạn có thể thấy, đầu tư vào tương lai dầu là một trò chơi rất đầu cơ. Dầu tương lai cho phép các nhà giao dịch khả năng mua dầu trong tương lai với giá thỏa thuận và loại giao dịch này thường cung cấp sự linh hoạt hơn mức có thể nhận được bằng cách tự giao dịch dầu. Nói cách khác, đây không phải là một tình huống thắng tất cả. Tuy nhiên, đó là nơi vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Vấn đề trở nên đặc biệt nghiêm trọng khi bạn xem xét một thực tế đơn giản là các nhà tinh chế đã thực sự cắt giảm sản xuất xăng dầu vào cuối tuần.

Trang Tổng quan trích dẫn cung cấp cho bạn chế độ xem nhanh cho một biểu tượng tương lai cụ thể. Trong xăng, tin tức không phải là tuyệt vời. Tôi thường xuyên đăng dữ liệu sáu tháng trước chỉ để chúng tôi có thể tìm thấy một số khái niệm về xu hướng chung. Bây giờ, không cần phải nói rằng các dự đoán trong nhiều thập kỷ có phần huyền ảo, và nên được coi là loại ước tính đơn giản nhất. Do đó, tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy ngành công nghiệp trôi thấp hơn một chút về đường xu hướng tăng. Tuy nhiên, OPEC đã chọn trì hoãn bất kỳ sự cắt giảm thêm nào cho đến năm 2002. Hơn nữa, không phải tất cả các công cụ tài chính tập trung vào năng lượng đều được thực hiện như nhau, với một tập hợp các chứng khoán này có xu hướng tạo ra kết quả tích cực.