Triển vọng AUD / USD có thể sớm tối hơn, gợi ý hành động giá ASX 200

Nhìn chung, những thay đổi trong động lượng có xu hướng dẫn đến thay đổi giá cả. Xu hướng chính là giảm theo bảng swing hàng tuần. Bảng dao động hàng ngày đang hoạt động. Thực tế là việc ngồi ngay tại đó cho thấy rằng những bàn tay yếu đuối đã bị cuốn trôi khỏi thị trường, và những người chơi nhiều tiền lâu dài sẽ có một bước để tiến lên. Thị trường nghỉ dưỡng tái định vị trước báo cáo PFN có ảnh hưởng lớn của Mỹ tại phiên họp NA. Cấu trúc đơn giản Thị trường ngoại hối (FX) là thị trường thanh khoản nhất trên thế giới, với việc giao dịch các giá trị trên 3 nghìn tỷ đô la mỗi ngày. Nền kinh tế quốc gia Úc cũng được coi là có hình dạng tương đối tốt, đặc biệt là thị trường lao động.

Giá thị trường của hợp đồng tương lai lãi suất Úc ngụ ý rằng có xác suất tăng lãi suất 60% trong 12 tháng tới và xác suất 90% của hai lần tăng lãi suất trong 24 tháng tới. Nhân tiện, giá dễ bị điều chỉnh về 0,76. Trong số những thứ khác, họ dễ bị điều chỉnh về 0,75. Trong khi đó, giá quặng sắt cũng có xu hướng phá vỡ phần nào trong những tháng gần đây, điều này cho thấy đợt tăng giá lớn kể từ cuối năm 2015 có thể bắt đầu giảm xuống khi Trung Quốc cố gắng (một lần nữa) đối mặt với sự mất cân bằng trong nền kinh tế của nó. Tương tự, $ A không yếu vào thời điểm này vì giá cả hàng hóa và lãi suất sẽ chỉ đề xuất, bởi vì USD cũng có xu hướng suy yếu trong những tháng gần đây.

Trung bình theo cấp số nhân 200 ngày ở ngay trên, do đó có thể không có bất kỳ lực cản động nào ở đó. Cú ngã rất kịch tính, nhưng phải nói rằng cặp đôi đã đóng cửa ở cùng một điểm lúc đầu rơi. Ngoài ra, Báo cáo Tài nguyên và Năng lượng Hàng quý mới nhất của Bộ Tài nguyên Công nghiệp Úc, trích dẫn rằng quặng sắt pricesto giảm xuống dưới $ 50 vào năm 2018, hợp tác trong giai điệu đập xung quanh điểm này.

Về cơ bản, ETF là một phương tiện đầu tư được xây dựng giống như một quỹ được quản lý, nhưng giao dịch giống như một cổ phần, có nghĩa là các đơn vị có thể được mua và bán trong suốt ngày giao dịch. Các quỹ ETF nhằm mục đích tái tạo hiệu suất của một chỉ số hoặc một tài sản cụ thể và được thiết kế để trở thành giá, công cụ đầu tư thanh khoản và các nhà đầu tư minh bạch thuận tiện. Mặt khác, họ không sử dụng đòn bẩy, cung cấp sự linh hoạt để có cái nhìn ngắn hạn cũng như các vị trí trung và dài hạn. Với đồng đô la Úc giao dịch cao hơn mức trung bình dài hạn so với đồng đô la, euro và bảng Anh, các quỹ ETF tiền tệ có thể là cơ hội cho các nhà đầu tư trung và dài hạn. Họ cung cấp những lợi thế của chi phí thấp và đơn giản. Họ làm việc theo cách đơn giản và hiệu quả để theo dõi sự thay đổi giá trị của ngoại tệ so với đồng đô la Úc, tổng phí và chi phí.

Lợi ích từ đồng đô la Úc giảm xuống Các loại tiền tệ ETF hiện có trên ASX tăng giá trị khi đồng đô la Úc giảm so với đồng tiền mà nó đang theo dõi và ngược lại. Nó được giao dịch tại US80.3. Đồng đô la Úc đã đáp ứng với hỗ trợ Fibonacci dài hạn quan trọng vào tuần trước với sự phục hồi hiện đang tiếp cận các mục tiêu kháng cự ban đầu. Nó giao dịch thấp hơn vào thứ Tư ngay trước khi Mỹ mở cửa. Nó đã tăng cao hơn trong chuyển động chậm trong ngày ban đầu, nhưng sau đó bùng nổ lên, vì con số lạm phát của Mỹ yếu hơn dự kiến. Đồng đô la Úc và New Zealand đã có được thời gian nghỉ ngơi từ áp lực bán gần đây vào thứ Tư, khi những nỗ lực của Bắc Kinh nhằm ổn định cái nôi tiền tệ của mình chỉ đủ để châm ngòi cho lợi nhuận trên các vị thế của đồng đô la Mỹ. Đa dạng hóa danh mục đầu tư tiền tệ có thể được sử dụng để làm giảm tính biến động của danh mục đầu tư, do đó, việc bổ sung một loại tiền tệ ETF cho danh mục đầu tư của nhà đầu tư có thể đa dạng hóa lợi nhuận tổng thể.