Phản ứng EUR / USD đối với cuộc họp Trump-Powell được tổ chức theo phạm vi mở hàng tháng

CANADIAN DOLLAR, AUD / CAD, NZD / CAD, GBP / CAD – ĐIỂM YÊU CẦU
Đô la Canada đã suy yếu trên BoC làm giảm bớt kỳ vọng
CAD có thể mất giá nếu Canada CPI, dữ liệu bán lẻ thất vọng
Trường hợp AUD / CAD, NZD / CAD và GBP / CAD đứng ở đâu?
Xây dựng niềm tin vào chiến lược giao dịch Đô la Canada của riêng bạn với sự giúp đỡ của hướng dẫn miễn phí của chúng tôi!

NHỮNG CƠ SỞ DOLLAR CANADIAN – DỮ LIỆU CPI, NGÂN HÀNG CANADA DỄ DÀNG
Đô la Canada đã mất điểm so với Đô la Mỹ và Bảng Anh vào cuối năm nay, nhưng nó đã tương đối tốt hơn so với Đô la Úc và Đô la New Zealand. Cái trước đã bị vùi dập bởi nhịp đập gia tăng của việc nới lỏng trong thời gian ngắn từ RBA. Khi tuần này trôi qua, có thể có khả năng CAD mất điểm so với AUD và NZD.

Dòng tin tức kinh tế ra khỏi Canada đã trung bình xuất hiện ở mức đáng thất vọng nhất so với kỳ vọng kể từ cuối năm ngoái. Chỉ số bất ngờ kinh tế Citi cho Canada đứng ở mức 1,2 khi viết bài này, giảm từ mức cao nhất 136,40 vào tháng Sáu. Một kết quả ngày càng tích cực chuyển thành tỷ lệ lợi nhuận cao hơn của kết quả dữ liệu tăng. Sức khỏe và sức sống tương tự được nhìn thấy trong mùa hè đã bị mất.

Do đó, kỳ vọng nới lỏng từ Ngân hàng Canada đã tăng lên. Ngân hàng trung ương đã cố gắng tránh cắt giảm trong năm nay, trái ngược với xu hướng chung từ các đối tác chính của nó. Với ý nghĩ đó, dữ liệu đáng thất vọng tương tự ra khỏi đất nước có thể củng cố các vụ đặt cược BoC gần hạn và đánh chìm Đô la Canada. Các thị trường đang định giá khoảng 43% cơ hội cắt giảm lãi suất 25 bp trong tháng 1.

Dữ liệu CPI tháng 10 của Canada sẽ vượt qua các dây vào thứ Tư. Lạm phát tiêu đề dự kiến ​​sẽ không thay đổi từ tháng 9 ở mức 1,9% và 0,3% m / m (tăng từ -0,4% trước đó). Vào thứ Sáu, doanh số bán lẻ địa phương sẽ được phát hành. Doanh số dự kiến ​​sẽ giảm 0,3% m / m trong tháng 9, ký hợp đồng nhanh hơn kết quả -0,1% trong tháng 8. Một kết quả tồi tệ hơn mong đợi có nghĩa là sự suy giảm mạnh nhất từ ​​đầu năm đến nay.

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT AUD / CAD
AUD / CAD đã chìm xuống một đường hỗ trợ tăng ngắn hạn từ tháng Mười. Điều này diễn ra sau một gian hàng dưới ngưỡng kháng cự chính (0,9105 – 0,9144) đi kèm với phân kỳ RSI âm. Cái sau chỉ ra đà tăng dần. Đường xu hướng có thể giữ, đẩy AUD / CAD cao hơn về phía thử lại của khu vực tâm lý phía trên nó. Nếu không, mức đóng cửa hàng ngày thấp hơn có thể làm lộ ra mức thấp trong tháng Mười.

BIỂU ĐỒ HÀNG NGÀY / CAD
Dự báo đô la Canada theo tỷ giá AUD / CAD, NZD / CAD, GBP / CAD
Biểu đồ AUD / CAD được tạo trong TradingView

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT New Zealand / CAD
Trong khi đó, NZD / CAD cũng đã bị đình trệ tại kênh giảm nghiêm trọng từ tháng 3 – đường màu xanh bên dưới. Ngồi dưới cặp là một dòng hỗ trợ tăng ngắn hạn từ tháng Mười. Một báo cáo CPI ảm đạm của Canada có thể đẩy giá vào và trên ngưỡng kháng cự chính trong khoảng từ 0,8459 đến 0,8503. Xác nhận điều này với một hàng ngày gần với xu hướng tăng có thể mở đường cho sự đảo ngược của xu hướng giảm chi phối kể từ tháng Ba.

BIỂU ĐỒ HÀNG NGÀY / CAD
Dự báo đô la Canada theo tỷ giá AUD / CAD, NZD / CAD, GBP / CAD
Biểu đồ New Zealand / CAD được tạo trong TradingView

TRIỂN LÃM KỸ THUẬT GBP / CAD
Điều này là khi GBP / CAD đóng cửa trên ngưỡng kháng cự tại 1.7094 trong cuộc bỏ phiếu bầu cử không ổn định ở Anh. Tuy nhiên, giá đã bị đình trệ dưới sự hỗ trợ tăng từ tháng 10 – đường màu hồng bên dưới. Sự hiện diện của phân kỳ RSI âm cho thấy đà tăng giảm dần có thể đi trước một mức thấp hơn. Điều đó sẽ tập trung vào một đường hỗ trợ tăng trong thời gian ngắn từ tháng 10 – đường đứt nét màu xanh. Một đóng cửa hàng ngày dưới đây cho thấy 1.6851 theo sau là 1.6727.

SƠ ĐỒ HÀNG NGÀY GBP / CAD
Dự báo đô la Canada tính theo tỷ giá AUD / CAD, NZD / CAD, GBP / CAD
Biểu đồ GBP / CAD được tạo trong TradingView

TÀI NGUYÊN GIAO DỊCH FX
Có vấn đề với chiến lược của bạn? Đây là sai lầm số 1 mà các nhà giao dịch mắc phải
Xem cách Đô la Canada được cộng đồng giao dịch xem tại Trang tình cảm DailyFX
Chỉ mới vừa bắt đầu? Xem hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi cho các nhà giao dịch ngoại hối
— Viết bởi Daniel Dubrovsky, Nhà phân tích tiền tệ cho DailyFX.com

Để liên hệ với Daniel, hãy sử dụng phần bình luận bên dưới hoặc @ddubrovskyFX trên Twitter

DailyFX cung cấp tin tức ngoại hối và phân tích kỹ thuật về các xu hướng ảnh hưởng đến thị trường tiền tệ toàn cầu.