NZD / USD hồi phục nhanh chóng khi FOMC dự báo về số phút thay đổi trong hướng dẫn

Sự phục hồi của Đô la New Zealand / USD trong cuộc bất ổn tài chính gần đây là một điều hơi gây khó chịu. Trong thời điểm kinh tế bất ổn như hiện nay, không khó hiểu tại sao các nhà đầu tư lại ngần ngại thực hiện những động thái lớn cần thiết để đảm bảo thu nhập và lợi nhuận dài hạn tốt hơn. Thực tế là Cục Dự trữ Liên bang vẫn còn rất yếu trong vai trò hoạch định chính sách và không rõ ngân hàng trung ương sẽ làm gì để đối phó với tình trạng suy thoái toàn cầu và khủng hoảng ở châu Âu.

Do đó, chúng tôi kỳ vọng sự phục hồi của Đô la New Zealand / USD sẽ chậm lại và dừng lại như Dự báo về Thay đổi trong Hướng dẫn ở Hoa Kỳ. Và đối với những người đã sai lầm khi đầu tư vào tiền tệ với hy vọng rằng nó sẽ tăng giá trị trong những tháng tới, bạn cần phải xem xét lại.

Việc đồng đô la New Zealand hiện đang mất dần sức mạnh so với đô la Mỹ cho thấy sự yếu kém của nền kinh tế New Zealand và sự bất ổn liên quan đến cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Đồng đô la Mỹ mạnh, nhưng nó không thể hỗ trợ bất kỳ sự tăng trưởng nào nữa về việc làm hoặc thu nhập. Đây không phải là tin tốt cho nền kinh tế Canada cũng như cho Australia.

Một trong những lý do mà việc Đảo giá Đô la New Zealand / USD đang diễn ra là do Thay đổi về Hướng dẫn Báo trước Biên bản FOMC. Tại cuộc họp của họ vào tuần trước ở Washington DC, Ủy ban Dự trữ Liên bang đã thực hiện bước đầu tiên trong gói ba phần nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng kinh tế và công bố khoản kích thích bổ sung 25 tỷ USD cho các ngân hàng và tổ chức tài chính. Gói bao gồm hai biện pháp:

Phần thứ hai của gói, việc cung cấp vốn cho các ngân hàng của Cục Dự trữ Liên bang, sẽ được công bố tại FOMC Minutes Foreshadow Thay đổi trong Bản công bố hướng dẫn vào sáng thứ Năm. Biện pháp thứ ba được gọi là Chương trình Mua Tài sản Có Kỳ hạn và sẽ cung cấp vốn cho các tổ chức tài chính để mua các chứng khoán nợ không có bảo đảm, chẳng hạn như chứng khoán được bảo đảm bằng thế chấp thương mại (CMBS), được coi là một tài sản hấp dẫn để tài trợ tại thời điểm này.

Nếu những thông báo này được xác nhận và biện pháp thứ ba được thực hiện theo lịch trình, nó có thể sẽ khiến Tỷ giá đô la New Zealand / USD giảm. Nó sẽ tương tự như phản ứng của đồng đô la Úc so với đô la Mỹ sau khi FOMC báo trước thay đổi trong hướng dẫn thông báo tăng lượng mua trái phiếu hàng tháng của Cục dự trữ liên bang, dẫn đến việc AUD / USD giảm xuống mức thấp nhất từng được ghi nhận so với USD .

Với nhược điểm tiềm ẩn này, có thể hiểu tại sao một số người đã miễn cưỡng thực hiện các động thái lớn cần thiết để đảm bảo lợi nhuận đầu tư lành mạnh cho bản thân và gia đình của họ. Mặc dù NZD / USD Reversion không phải là bản án tử hình, nhưng nhiều nhà đầu tư có khả năng sẽ đợi vài tuần nữa cho đến khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ bắt đầu hành động, và Đô la New Zealand phục hồi và rủi ro liên quan đến giao dịch ngắn hạn trở nên giảm giá.

Đối với những người đã mắc sai lầm khi đầu tư vào Đô la Mỹ với dự đoán thị trường phục hồi trở lại, Hướng dẫn Thay đổi Dự báo Biên bản FOMC có thể là một lời cảnh tỉnh. Cục Dự trữ Liên bang có thể tiếp tục thắt chặt chính sách tiền tệ và duy trì các chính sách của mình nhằm hỗ trợ hệ thống tài chính thông qua các điều kiện tín dụng thắt chặt hơn và môi trường lãi suất cao hơn.

Nếu đúng như vậy, và với việc Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ tiếp tục theo đúng kế hoạch hiện tại của mình, Sự đảo ngược NZD / USD thậm chí có thể trở nên mạnh mẽ hơn khi số liệu việc làm mạnh mẽ ở Mỹ được xác nhận và nền kinh tế toàn cầu dự kiến ​​sẽ lấy lại đà tăng trưởng. Nó có thể hóa ra rằng phần cuối cùng của Sự đảo ngược đô la Mỹ không gì khác hơn là một nền kinh tế sai lầm, trong đó chúng ta không thấy dấu hiệu của một chu kỳ tài chính thắt chặt trong tương lai gần.

Nếu trường hợp này xảy ra, FOMC sẽ buộc phải thực hiện thêm hành động trong nỗ lực ngăn việc Đảo ngược NZD / USD chuyển thành Thay đổi báo trước, điều này sẽ ảnh hưởng thêm đến Chuyển đổi đô la New Zealand / USD. so với Đô la Mỹ.

Khi FOMC xem xét động thái tiếp theo của mình, có khả năng ngân hàng trung ương sẽ rời bỏ lập trường đã nêu trước đây về việc giảm bảng cân đối của Cục Dự trữ Liên bang, hiện có giá trị khoảng 75 tỷ USD. Nếu không, chúng ta có thể thấy tín dụng thắt chặt hơn và khả năng lãi suất giảm, do đó có thể đẩy Tỷ giá NZD / USD xuống so với Đô la Mỹ, gây ra sự sụt giảm thêm.