Malmstrom của EU: Sẽ đình chỉ đàm phán thương mại nếu Mỹ áp dụng nhiều mức thuế hơn

Trao đổi của chúng tôi được coi là đẳng cấp thế giới. Thương mại Ấn Độ-Hoa Kỳ chỉ đơn giản là một phần của thương mại Trung Quốc-Hoa Kỳ. Tôi muốn được rõ ràng, điều này không ít nhiều mua nhiều hàng hóa hơn, đây là tất cả về sửa đổi cấu trúc, Mnuchin giải thích. Nó có thể là ô tô, nó có thể là nông nghiệp, nó có thể là sản phẩm công nghiệp, nó có thể là tất cả. Các công ty Trung Quốc cũng đã đặt cược lớn vào các doanh nghiệp Mỹ. Thỏa thuận sẽ quan sát Hoa Kỳ nổi lên như một trong những nhà xuất khẩu gia cầm tốt nhất đến Nam Phi. Tôi tin rằng sẽ có những cuộc đàm phán căng thẳng ở hai bên.

WTO đã không được chứng minh là rất mạnh mẽ gần đây. Malta ngày nay vẫn là một trung tâm giao hàng quan trọng, không chỉ đối với Địa Trung Hải, mà còn trên toàn thế giới. Cùng với một số quốc gia khác, Ấn Độ là nạn nhân của Hoa Kỳ có những hành động rõ ràng chống lại các quy định của WTO ‘, ông Dhar giải thích. Nhưng Trung Quốc không sợ hãi và sẽ không giật mình sau một cuộc chiến thương mại. Nó, cho đến nay, nhà sản xuất thép lớn nhất thế giới, thường xuyên bị cáo buộc là nguyên nhân của sự dư thừa trong lĩnh vực này, vì các khoản trợ cấp khổng lồ của nó. Nhật Bản có thể phải bắt đầu trợ cấp các chương trình đào tạo lại và giúp nông dân chuyển đổi cây trồng sang một số mặt hàng xuất khẩu đã đạt được thành công trong vài năm qua để đảm bảo thành công lâu dài của họ.

Các chỉ số Markit đã chứng minh sự chậm lại đáng kể, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất. Nội dung của các khuyến nghị chưa bao giờ được tiết lộ. Tôi hy vọng chúng ta sẽ đạt được một số loại thỏa thuận, ông dự đoán. Các hành động thương mại sẽ không được thực hiện ngay lập tức, vì vậy có thể có chỗ để điều động. Vì vậy, có một trò chơi nhanh và một trò chơi rất dài ở đây.

Một cuộc chiến thương mại đang ngày càng trở thành một kịch bản thực tế hơn, khi các cuộc hùng biện tiến hành leo thang. Cuộc chiến thương mại như vậy sẽ có tác động sâu sắc đến nền kinh tế quốc tế, như tuyên bố của các dự đoán của IMF. Và bằng cách cố gắng tìm ra sự thật bằng sự khách quan, tất cả đàn ông đều có thể khao khát thấu hiểu thực tế. Anh ta cần phải theo dõi những người được tập hợp ở đây, những người đang cố gắng kiếm một thế giới hòa nhập. Chúng ta đang ở giữa một cuộc đàm phán lớn. Có những e ngại thỏa thuận này cũng có thể khiến sản phẩm được nhập khẩu với mức thuế 0%. Do đó, chúng tôi cảm thấy rằng việc áp thuế quan dường như là một triển vọng ngày càng có khả năng vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019.

Mức hỗ trợ cuối cùng trong thời điểm hiện tại là 1.1046. Và kiến ​​thức có sẵn thông qua toán học và số. Đối với mỗi khách quan nói về nền tảng giống hệt nhau đó là sự thật. Sự tin tưởng và tôn trọng là rất quan trọng trong các cuộc đàm phán thương mại.

Chính quyền đang yêu cầu Trung Quốc nghĩ ra chiến lược giảm thặng dư thương mại lớn với Mỹ. Quản trị của tôi sẽ không ở yên khi những lợi ích đó bị tấn công. Chính phủ có lẽ phải chứng minh sự linh hoạt hơn một chút so với những gì nó đã làm cho đến nay, cô nói với BBC. Vì nó thuộc sở hữu của chính phủ Trung Quốc và họ muốn ở trong không gian này, họ chỉ có thể ăn thuế quan, ông giải thích. Chính sách này góp phần vào các hoạt động canh tác không hiệu quả với năng suất thấp của nông dân, những người chỉ trồng trọt do trợ cấp của JA. Thông qua luật pháp đáng kể có thể đòi hỏi công sức và vốn chính trị to lớn trên một phần của chính quyền mới.