Giá vàng đến giai đoạn pullback lớn hơn trên tín hiệu bán ra của RSI

Nếu bạn là một nhà đầu tư dài hạn, vàng đã giao dịch cao hơn trong những tuần gần đây, nhưng là một giai đoạn yếu ngay bây giờ. Một số người mất tiền bằng cách mua khoản đầu tư này vào đầu năm nay.

Làm thế nào tôi có thể có một giá vàng để bán tín hiệu? Bạn sẽ không gặp may nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào về thị trường vàng thực tế và những gì đang diễn ra.

Chiến lược mua và giữ không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn khi tìm kiếm giá vàng để bán tín hiệu. Tôi có thể nói với bạn rằng.

Vàng thường không từ bỏ và thường tự nó vào đúng thời điểm. Nếu bạn đang tìm kiếm một tín hiệu bán thực sự, tôi nghĩ bạn không nên mua hoặc bán ở đầu ngay bây giờ.

Vấn đề là, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn trong một thời gian và mọi người cần chờ đợi mức giá thấp cho các nhà đầu tư dài hạn. Tôi nghĩ bạn có thể thấy tại sao một mức giá để bán tín hiệu dễ dàng hơn nhiều đối với những người không hiểu thị trường vàng thực sự.

Bạn có thể có cơ hội kiếm tiền tốt hơn bằng cách đầu tư tiền của mình thay vì chi tiêu vào việc mua tiền của mọi người đang cầu xin nó. Chỉ cần ngồi chặt cho đến khi hàng thật tung ra thị trường.

Nếu giá vàng để bán tín hiệu được thực hiện nghiêm túc, bạn nên đợi cho đến khi giá vàng bắt đầu tăng ở quy mô lớn hơn. Sau đó, bạn có thể đặt cược rằng mua hàng của bạn là quyết định đúng đắn.

Giá vàng có xu hướng tăng khi giá của các mặt hàng khác đi xuống. Nhu cầu gia tăng từ các nhà đầu tư là họ đang chứng kiến ​​sự gia tăng của kim loại màu vàng và nhìn thấy nhiều cơ hội kiếm lợi nhuận hơn.

Nếu bạn chờ giá vàng lên đến đỉnh ngay bây giờ, có lẽ bạn sẽ thấy rằng bạn đang chờ thị trường sụp đổ. Rốt cuộc, tôi không có vấn đề với điều đó.

Một dấu hiệu cảnh báo khác là khi giá vàng để bán tín hiệu sẽ được thực hiện nghiêm túc. Một người nên đợi cho đến khi giá vàng bắt đầu tăng trên quy mô lớn hơn.

Tôi đã gặp bất hạnh khi trở thành một nhà giao dịch mới vào đầu năm nay. Có thể rất khó khăn để hiểu tất cả những điều có thể đi sai khi bạn có rất nhiều tiền đầu tư vào thị trường.