FTSE Trung Quốc A50 tăng giá với dầu thô, giá vàng cố gắng vượt qua

Chỉ số F50 Trung Quốc A50 vừa vượt qua mức hỗ trợ chính là 8500. Tôi viết bài này vì đây là lần đầu tiên các mức hỗ trợ chính bị phá vỡ. Điều cực kỳ quan trọng là phải hiểu rằng không có giao dịch điểm nào ở bất kỳ vị trí nào khi giao dịch chưa bao gồm điểm dừng lỗ.

Điều này sẽ giải thích tại sao thị trường chứng khoán Trung Quốc có quá nhiều sức mạnh ngay bây giờ. Những lý do được giải thích dưới đây.

Thị trường Bull ở Trung Quốc đã tạo ra sự bùng nổ trong các dự án cơ sở hạ tầng và tài trợ tư nhân ở nước này. Một lĩnh vực mà sự bùng nổ này đã tạo ra rất nhiều việc làm và tăng trưởng là trong cơ sở hạ tầng. Điều này không đáng ngạc nhiên vì các dự án cơ sở hạ tầng này thường yêu cầu đầu tư.

Mở rộng toàn cầu gia tăng đã tạo ra rất nhiều nhu cầu về dầu và các mặt hàng khác. Trong vài năm qua, Trung Quốc đã trở thành nhà nhập khẩu dầu thô lớn nhất. Kết quả là thị trường chứng khoán đã có một sự tăng trưởng đáng kinh ngạc. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải hiểu mức hỗ trợ của các thị trường này trước khi bạn giao dịch.

Trong triển vọng tăng trưởng A50 Trung Quốc FTSE này, chúng ta có thể thấy sự mở rộng quá mức của thị trường tăng trưởng ở Trung Quốc. Chúng ta phải cẩn thận về điều này, bởi vì trong một số ý nghĩa, nó có thể là một vấn đề ngắn hạn. Tôi nghĩ đây là lý do tại sao việc xác định mức hỗ trợ cho vị trí của bạn trước khi mua là rất quan trọng. Có nhiều cách để thực hiện điều này.

Tôi đã tìm thấy chiến lược này là hiệu quả nhất với từng lĩnh vực riêng lẻ. Khi bạn đang tìm kiếm tín hiệu mua trên các cổ phiếu riêng lẻ, chúng ta cần xem xét các lĩnh vực có quy mô lớn nhất. Bây giờ, không có một lĩnh vực mà tôi dự kiến ​​sẽ bán hết giá, nhưng một số lĩnh vực có thể trải qua những chuyển động lớn và thậm chí là những ngành lớn. Đó là lý do tại sao chiến lược này hoạt động rất tốt.

Lý do chính khiến thị trường chứng khoán Trung Quốc đã vượt qua được các mức hỗ trợ quan trọng là do các dự án xây dựng và cơ sở hạ tầng khổng lồ đang diễn ra ở nước này. Họ có lao động rẻ nhất thế giới. Điều này đã làm cho các công ty xây dựng của Trung Quốc trở thành một trong những công ty có giá trị nhất trên thế giới. Họ cũng đã có một sự đột biến trong thương mại trong hai năm qua. Đó là lý do tại sao thị trường tăng trưởng này vẫn còn sống và tốt.

Sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ này đã mang đến cho các nhà đầu tư một cơ hội lợi nhuận. Mọi người đang tạo ra rất nhiều của cải ở Trung Quốc nhưng đang trả giá cao hơn cho hàng hóa của họ. Để có được lợi tức đầu tư tốt nhất, tốt nhất là giao dịch cổ phiếu chịu ảnh hưởng trực tiếp của nền kinh tế toàn cầu. Nếu họ không có bất kỳ tác động trực tiếp nào đến nền kinh tế toàn cầu, thì đó không phải là một món hàng tốt.

Một lý do khác khiến nhiều người lạc quan về các lĩnh vực riêng lẻ là vì họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro liên quan. Hầu hết mọi người không muốn mạo hiểm tiền của họ và đó là lý do tại sao ngành xây dựng là một trong những lựa chọn nóng nhất hiện nay. Đây là trường hợp trong mọi lĩnh vực khác ngoại trừ tài chính.

Tài chính rơi vào loại ‘ít rủi ro’. Điều này phần lớn là do thực tế là tài chính có phần đa dạng trong nền kinh tế. Vì vậy, họ không bị ảnh hưởng nhiều bởi tình hình kinh tế chung.

Nhưng, với sự kết hợp của thị trường tăng trưởng ở Trung Quốc và dòng vốn đầu tư nước ngoài lớn vào lĩnh vực tài chính, giá sẽ tăng vọt. Bạn không thể bỏ qua điều này nếu bạn đang tìm kiếm cổ phiếu để đầu tư. Khi việc xây dựng kết thúc và các cổ phiếu được phát hành, bạn sẽ thấy một sự gia tăng lớn. Bạn có thể may mắn và tham gia trước khi chạy lên, nhưng đừng tin vào điều đó.

Tóm lại, thị trường tăng trưởng Trung Quốc vẫn còn sống và tốt. Trên thực tế, nó sẽ là thị trường tăng giá lớn nhất từ ​​trước đến nay. vì vậy bạn phải tận dụng cơ hội này nếu muốn kiếm tiền.