Dự báo giá vàng: Bảng cân đối kế toán của Fed giảm May Capion’s Surge

Dự báo giá vàng: Bảng cân đối kế toán của Fed giảm có thể tăng đột biến? Cách tốt nhất để đảm bảo bạn nhận được nhiều nhất cho vàng của mình khi nền kinh tế suy thoái, có thể là bạn có thể mất nhiều như bạn có được.

Bạn càng tin tưởng vào giá trị của kim loại quý của mình, bạn càng có khả năng vượt qua các cơn bão kinh tế. Khi giá của kim loại quý tiếp tục tăng lên mức cao kỷ lục, thật dễ dàng để bắt đầu thực hiện một số khoản đầu tư rất có lợi nhuận và cơ hội.

Vàng vẫn là vua hàng hóa không thể tranh cãi và tất cả những người khác đang theo đuổi nó. Lý do là bởi vì mức sống của mọi người trên toàn thế giới đang tăng lên với tốc độ ngày càng nhanh. Như vậy, họ thà chi thêm tiền của mình để duy trì sự thịnh vượng kinh tế của họ hơn là bảo vệ bản thân với kiến ​​thức rằng họ đang ngồi trên mỏ vàng hoạt ngôn.

Những người đang tham gia vào việc kinh doanh mua và bán vàng có một sự lựa chọn. Và nó thực sự sôi nổi với điều này: Bạn có chơi với những điểm mạnh của kim loại quý của bạn, hoặc bạn đi theo hướng ngược lại và bù đắp cho những giọt có thể đi dọc đường?

Theo tôi, có một sự khác biệt rất lớn giữa việc chơi với những điểm mạnh của kim loại quý của bạn và chơi với những điểm yếu. Điều tương tự cũng đúng với giá vàng trong tương lai. Không nên tập trung vào những thăng trầm của kim loại quý vì chúng sẽ lấn át sự chuyển động của giá vàng.

Hãy dành thời gian để ngồi xuống và xem xét các con số. Xác định các loại tài sản bạn sở hữu và sử dụng chúng để xác định giá hôm nay sẽ là bao nhiêu và tiến về phía trước. Trong khi tất cả mọi người có nhu cầu khác nhau, các sự kiện cơ bản áp dụng cho tất cả các nhà đầu tư.

Các ngân hàng trung ương chỉ có một lượng tài sản giới hạn mà họ có thể in theo ý muốn. Nếu họ bị buộc phải làm sai, nó sẽ phá hủy bảng cân đối của họ và gây ra cho họ những vấn đề tài chính lớn.

Vì vậy, chính phủ rất cẩn thận về việc không tạo thêm bất kỳ loại tiền giấy nào để thực hiện các mục tiêu chính sách tài khóa của họ. Sẽ rất khó để họ có được một nghìn tỷ đô la ngoài không khí mỏng.

Điều đó có nghĩa là các chính phủ trên thế giới có thể đang dành phần lớn dự trữ của họ cho vàng và duy trì hạn mức tín dụng bằng cách bán tất cả số vàng họ có. Điểm tôi đang cố gắng thực hiện là nếu bạn muốn tận dụng tối đa số vàng của mình, bạn phải thấy những lá cờ đỏ đến trước khi chúng quá muộn.

Đầu tư vàng thỏi là cách an toàn nhất để đầu tư vào kim loại quý. Đó là một trong những cách dễ nhất để bắt đầu thấy giá trị dài hạn nhiều hơn bạn sẽ nhận được từ cổ phiếu và trái phiếu. Bởi vì điều này, có một số sự thật với khái niệm rằng vàng là loại dầu mới và chúng ta đang trong thời kỳ “dầu cao điểm”.

Bây giờ, hãy nhớ rằng, các ngân hàng trung ương không phải in tiền như các công ty. Đó là một trong những lý do tại sao tài sản của họ rất nhỏ.

Vì vậy, hoàn toàn có khả năng giá vàng và dầu sẽ còn tăng cao hơn nữa. Do đó, để đi trước đường cong và nhận được lợi tức cao từ khoản đầu tư của bạn, bạn phải mua ngay trước khi giá đạt đến đỉnh cao. Bằng cách này, bạn vẫn ngồi ở tầng trệt và sẽ có thể vượt qua cơn bão.