Dự báo giá đồng bảng Anh: Hỗ trợ nhân vật lớn thách thức GBP / USD

Đồng bảng Anh đã giảm chỉ hơn hai phần trăm so với đồng euro và đô la Mỹ. Kể từ tháng Tư, nó đã giảm hơn 6% xuống mức thấp nhất trong bảy tháng rưỡi, khiến nó trở thành quý tồi tệ thứ hai của bảng Anh trong mười năm. Đồng bảng Anh đã nhảy lên mức cao nhất trong 5 tuần so với đồng đô la và đồng euro sau khi các nghị sĩ chuyển sang chặn Brexit không có thỏa thuận và từ chối lời kêu gọi đầu tiên của thủ tướng về quay số nhanh. Sterling đã chứng kiến ​​sự sụt giảm lớn nhất trong ngày so với đồng đô la trong lịch sử buổi sáng sau khi Anh rời EU vào tháng 6 năm ngoái.

Báo cáo không kịp thời, xuất bản hàng quý. Báo cáo GDP dự kiến ​​sẽ không phải là một ngoại lệ và có thể có nhiều biến động hơn đối với đồng đô la nếu có những bất ngờ lớn trong các con số. GDP của Mỹ tập trung trước quyết định của Fed Báo cáo GDP tiến độ quý II sẽ là trọng tâm của đồng đô la, điều này có thể chứng minh sự quan trọng đối với đồng tiền của Mỹ khi các nhà đầu tư chia rẽ về khả năng cắt giảm lãi suất 50 bps của Fed trong cuộc họp tiếp theo . Khảo sát của CBI về doanh số bán lẻ (Thứ Ba) và đơn đặt hàng của nhà máy (Thứ Năm) sẽ là bản phát hành chính duy nhất và thay vào đó mọi ánh mắt sẽ hướng đến kết quả của cuộc bầu cử lãnh đạo bảo thủ. Cuối cùng, vì báo cáo phản ánh dữ liệu cho một tháng báo cáo cụ thể, bất kỳ sự phát triển đáng kể nào trong tài khoản hiện tại sẽ cảm thấy hợp lý trong quý này và không phải trong quá trình phát hành dữ liệu. Sau phiên đầu Bắc Mỹ, báo cáo ADP dữ liệu vĩ mô của Mỹ về việc làm tư nhân và PMI phi sản xuất ISM có thể tác động hơn nữa đến đà tăng giá USD và giúp tạo ra một số cơ hội giao dịch có ý nghĩa.

Lịch ánh sáng ở châu Á Dữ liệu kinh tế sẽ khan hiếm ở châu Á chỉ với việc sản xuất PMI với tiềm năng di chuyển thị trường. Dữ liệu được công bố vào tuần trước cho thấy nhà ở bắt đầu giảm vào tháng 6 trong khi giấy phép xây dựng giảm xuống mức thấp trong hai năm. Dữ liệu có sẵn cho quý đầu tiên của năm 2019 cho thấy sự suy giảm kinh tế được thấy trong nửa cuối năm 2018 được thực hiện vào đầu năm 2019.

Thị trường đã rút lui khỏi việc kiểm tra mức thu nhập thấp năm 2016 một lần nữa, mặc dù việc hạ thấp tỷ lệ xu hướng trung hạn vẫn còn nguyên. Các thị trường tương lai cho biết có gần 50% khả năng ECB sẽ cắt giảm lãi suất 10 điểm cơ bản vào tuần tới, trong khi mức giảm trong tháng 9 được định giá đầy đủ. Họ hiện đang đặt cược rất nhiều rằng việc cắt giảm tháng 10 sẽ xảy ra, khiến Úc bị thiệt hại đô la thoát không hấp dẫn ngày hôm nay. Thị trường việc làm rất sáng sủa và lạm phát nằm trên mục tiêu của Ngân hàng Anh. Một thị trường lao động vững chắc và chính sách tiền tệ hỗ trợ sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng, trong khi người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng lợi từ lạm phát giảm và giá dầu thấp hơn dự kiến. Thu hẹp nhu cầu trong nước là thủ phạm cho các chương trình ảm đạm. Mặt khác, nhu cầu nước ngoài rất vui vẻ và giúp đối mặt với những cuộc cãi vã ở nhà.

Biến động thị trường chắc chắn có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể với số tiền bạn nhận được khi thực hiện chuyển khoản và thực tế không thể dự đoán chính xác thị trường sẽ đi theo hướng nào. Sự không chắc chắn về chính sách, một chế độ thuế ít thuận lợi hơn và lãi suất cao hơn được thiết lập để làm giảm tốc độ tăng trưởng đầu tư, trong khi làm xấu đi động lực việc làm và tăng trưởng năng suất giảm sút ảnh hưởng đến tiêu dùng tư nhân. Áp lực giảm giá đối với năng lượng sau những tác động ban đầu của giá dầu cao hơn đã làm cho mùa thu giảm. Nguy cơ suy thoái kinh tế tại khu vực đồng euro đã tăng lên. Ngân hàng đã nhận được tỷ giá hối đoái khi thực hiện chuyển tiền quốc tế với The Telegraph Moneycorp là tên thương mại của TTT Moneycorp Limited được Cơ quan Quản lý Tài chính ủy quyền theo Quy định Dịch vụ Thanh toán 2017 (số tham chiếu 308919) để cung cấp dịch vụ thanh toán. Lợi suất kho bạc vẫn ở trên mức thấp trong ngắn hạn để giữ giá trị hợp lý. Sản lượng cực thấp, một bức tranh kinh tế yếu kém với rủi ro giảm giá và sự hỗ trợ từ ECB giữ cho đường cong phẳng ở một kết thúc ngắn hơn.