Đô la Úc, ASX 200 kháng áp lực khi căng thẳng thương mại

Áp lực đô la Úc ASX 200 đã có mặt trong tháng qua. Mặc dù tỷ giá hối đoái thay đổi theo từng ngày, giá như vậy được tạo ra dựa trên khối lượng giao dịch mỗi ngày. Cả hai yếu tố này đã được thử nghiệm trong tháng này, nhưng bây giờ tỷ lệ dự kiến ​​sẽ gần với phạm vi hơn.

Giao dịch bằng đô la Úc, ASX 200 có thể được tiến hành tại một số điểm với nhau. Vì tỷ giá của Đô la Mỹ có nguồn gốc từ sức mạnh của Đô la Úc, tỷ giá thương mại cũng có thể được kiểm tra trong giai đoạn này. Các thương nhân phải phân tích cả hai biến này để có được kiến ​​thức và dự đoán tỷ giá hối đoái trong tương lai.

Ngoài ra, một ngoại tệ có thể thể hiện một số mô hình so với các hoạt động giao dịch. Những mô hình này được hình thành do cách thức giao dịch tiền tệ. Tỷ lệ có thể thay đổi trong một khung thời gian nhất định dựa trên khối lượng. Hành vi của Đô la Úc, ASX 200 cũng có thể bị ảnh hưởng bởi Đô la Mỹ.

Số Tài khoản Quốc gia không có sẵn ở định dạng tương tác. Cục Thống kê Úc công bố số liệu cho tháng 3 dựa trên số liệu sơ bộ. Tuy nhiên, khi tuần lễ trôi qua, kết quả của quý IV cho thấy mức tăng 0,3% và so với quý 3, cho thấy mức tăng 1,5%.

Mặc dù có một số biến động xảy ra trong tài khoản quốc gia, một số thay đổi này được quy cho chu kỳ kinh doanh. Dựa trên các chỉ số chính, các tài khoản quốc gia Úc sẽ cho thấy tốc độ tăng trưởng âm. Tuy nhiên, dữ liệu không được trình bày trong một hình duy nhất vì nó không phải là một đại diện chính xác của môi trường kinh tế.

Một lý do bổ sung cho tốc độ tăng trưởng âm trong Tài khoản Quốc gia là giảm việc làm trong khu vực. Kết quả này xảy ra trong ngành du lịch. Các tài khoản quốc gia và các nguồn dữ liệu khác chỉ ra rằng việc mất việc làm trong thời kỳ suy thoái dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp và sự suy giảm tổng thể trong dân số Úc.

Do đó, Đô la Úc, ASX 200 đang bị ảnh hưởng bởi nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng, niềm tin và lạm phát gia tăng. Các ngân hàng trong khu vực cũng đang lưu giữ hồ sơ cẩn thận về tài khoản tài chính của họ. Có thể là cơ sở tài chính Úc cũng bị ảnh hưởng bởi nhu cầu đầu tư tiêu cực.

Số tiền của tổng tài sản trong cộng đồng doanh nghiệp địa phương cũng đang được kiểm tra. Hơn thế nữa, các doanh nghiệp bị giới hạn trong việc cân bằng thanh khoản cũng như giảm số nợ. Điều này ảnh hưởng đến Đô la Úc, tỷ lệ ASX 200 là tốt.

Có thể đồng đô la Úc ASX 200 suy yếu sẽ được phản ánh ở vị trí của ngoại tệ trên thị trường ngoại hối. Khi điều này xảy ra, các ngân hàng có thể sẽ giảm giới hạn vay. Điều này đã được quan sát thấy trong những tháng gần đây, nhưng thực tế là những ngoại tệ này đang chảy vào thị trường Úc.

Một Thống đốc Ngân hàng Úc mới, Philip Lowe, cũng được đưa ra. Ông đã tiêm một số kích thích vào lĩnh vực kinh doanh cũng như loại bỏ một số kích thích mà ngân hàng trung ương cung cấp. Một số nhà phân tích tin rằng các chính sách tích cực hơn được giới thiệu bởi thống đốc đã là nguyên nhân cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của đồng đô la Úc, ASX 200.

Nguyên nhân chính của sự gia tăng của Đô la Úc, tỷ lệ ASX 200 trong giai đoạn này là do căng thẳng thương mại tăng cao. Ngoài ra, nhiều quốc gia đang bắt đầu chấp nhận đồng đô la Mỹ. Có thể các mối quan hệ thương mại sẽ được tăng cường hơn do áp lực thương mại hiện tại.

Các thương nhân đang tìm kiếm một giai đoạn bình tĩnh khi họ cố gắng đưa ra quyết định dựa trên sự không chắc chắn có mặt. trong bối cảnh quốc tế. Mặc dù nền kinh tế Úc đang phục hồi và dân số đang hoạt động tốt, nhưng nó có tác động mạnh mẽ đến tiền tệ.